ไฟลท์แรกซุปตาร์ตัวน้อย 7 ครอบครัวดารา หอบลูกเที่ยวนอก ตั้งแต่แบเบาะ

การพาลูกไปเที่ยวในที่ต่างๆ นอกจากจะสร้างความอบอุ่นในครอบครัวแล้ว ยังจะทำให้ลูกได้เห็นโลกกวางอีกด้วย งานนี้เหล่าดาราก็เลยมักจะพาลูกๆ ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศกันตั้งแต่เด็กๆ ไม่เชื่อไปส่องกันเลยว่ามีครอบครัวไหนบ้าง

 

1. โอปอล์-อลิน-อลัน-หมอโอ๊ค


© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

ด้วยความที่ได้ลูกแฝดจะไปไหนที่ต้องเตรียมตัวหนักกว่าคนอื่น สำหรับ สาวโอปอล์ กับ หมอโอ๊ค แต่ทั้งคู่ก็ไม่พลาดจะพาน้องอลิน น้องอลัน ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกตอนอายุ 2 ขวบพอดีเป๊ะ ถึงแม้จะดูวุ่นๆ สักหน่อยแต่ก็เป็นทริปที่อบอุ่นน่าดู

 

2. ทาทา-น้องเรย์-หมอ


© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

ส่วนทางด้าน สาวทาทา กับ พี่หมอ ก็เป็นอีกครอบครัวนึงที่ชอบเที่ยวเป็นอย่างมาก ที่เห็นไปบ่อยสุดก็ต้องทะเล และการเที่ยวต่างประเทศนั้น ทาทา ก็พา น้องเรย์ ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกตั้งแต่อายุ 9 เดือน แถมระหว่างบิน คุณแม่ทาทา ก็ต้องอุ้มกล่อมน้องเรย์นอนเพื่อไม่ให้รบกวนคนอื่นด้วยจ้า

 

3. ชาย-น้องตฤณ-วิกกี้


© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

ยังไม่ทันจะเดินได้ก็ได้ไปเที่ยวฝรั่งเศสแล้วนะจ๊ะ สำหรับ น้องตฤณ ลูกชายคนแรกของ สาววิกกี้ กับ หนุ่มชาย ที่เพิ่งจะเดินทางไกลด้วยเครื่องบินหลายชั่วโมง ในวัย 8 เดือนได้อย่างสบายๆ ไม่งอแง หลังจากนั้นคุณแม่เลยเตรียมจะพาไปอีกหลายประเทศเร็วๆ นี้ แหมๆ กว่าจะโตเป็นหนุ่มไปมาแล้วเกือบรอบโลกแน่เลย

 

4. นานา-เวย์-บีน่า-บรู๊คลิน


© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

Advertisements

มาต่อกันที่คู่แฝดชายหญิง บีน่า-บรู๊คริน ที่ได้นั่งเครื่องยาวนานหลายชั่วโมงเพื่อไปอเมริกาตั้งแตอายุ 8 เดือนเลยนะจ๊ะ ซึ่งคุณแม่นานา คุณพ่อเวย์ ก็เอาอยู่ตลอดทริปแม้ว่า 2 แฝดจะซนแค่ไหนก็ตาม มาตอนนี้ทั้งคู่ก็ 5 ขวบแล้ว เวย์-นานา ก็ยังพาทั้งคู่ไปเที่ยวทั้งในและนอกประเทศอยู่เสมอ

 

5. กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา-บี้


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

เป็นครอบครัวที่พูดเลยว่าพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยมากๆ สำหรับ สาวกุ๊บกิ๊บ หนุ่มบี้ แล้วก็หนูเป่าเปา โดยกุ๊บกิ๊บ-บี้ พา น้องเป่าเปา ไปเที่ยวฮ่องกงครั้งแรกตอนอายุ 6 เดือน หลังจากนั้นก็ไปมาถี่ยิบ ไม่ใช่แค่ต่างประเทศนะจ๊ะ ในประเทศทั้งคู่ก็พาลูกเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด น่ารักดีจังเนอะ

 

6. ชมพู่-น็อต สายฟ้า-พายุ


© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

ทางด้านครอบครัวสุดฮอต คุณแม่ชม คุณพ่อน็อต และ น้องสายฟ้า-พายุ ก็ไม่ธรรมดาตลอดจ๊ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่พาน้องแฝดไปเที่ยวนอกครั้งแรกด้วยวัยเพียง 4 เดือนเศษ ด้วยการพาไปไหว้พระที่ฮ่องกง แต่ปัญหาคือ สายฟ้า-พายุ ติดคุณแม่มากๆ เพราะส่วนใหญ่สาวชมเป็นคนเลี้ยง พอคุณพ่อน็อตเป็นคนอุ้มก็จะร้อง คุณแม่เลยแทบจะแยกร่างไม่ถูกเลยทีเดียว

 

7. นาวินต้าร์-ลูก้า-น้ำหวาน


© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

แม้หลายคนจะกังวลว่าเด็กนั่งเครื่องบินนานๆ จะร้องไห้รบกวนผู้โดยสารคนอื่น แต่บอกเลยว่าตรงกันข้ามกับ น้องลูก้า ลูกสาวของ นาวิน ต้าร์ และ สาวน้ำหวาน ที่บินไปเที่ยวฮ่องกงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 2 เดือน แถมยังไม่งอแงอีกต่างหาก รู้งานอย่างนี้คุณพ่อคุณแม่พาเที่ยวบ่อยแน่นอน

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements