แมนๆ ถักเปียให้ลูกครับ! 5 โมเมนต์คุณพ่อดีเด่น ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

ขอบอกเลยว่าชั่วโมงนี้อยากจะร้องกรี๊ดเพราะอิจฉาเหล่าดาราภรรยาสาว ที่นอกจากจะมีสามีที่ทั้งหล่อทั้งรวย แถมยังช่วยเลี้ยงลูกอีกด้วย เรียกว่าชีวิตนี้ฟินแล้ว คงจะไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ อะไรจะมีความสุขไปกว่าการมีครอบครัวที่น่ารัก มีสามีที่ดี ดูแลเอาใจใส่ เข้าอกเข้าใจภรรยา แถมช่วยแบ่งเบาภาระทุกๆ เรื่อง รวมทั้งมีลูกที่น่ารักน่าชัง เท่านี้ผู้หญิงก็เหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แล้วล่ะค่ะ วันนี้ UndubZapp เลยแอบไปส่องชีวิตดี๊ดี ที่น่าอิจฉาของเหล่าดาราสาวมาค่ะ ต่อมความอิจฉากำลังทำงานเต็มที่ ก็เลยอยากจะแชร์ฟีลแบบนี้ให้พวกเราได้อิจฉากันถ้วนทั่วค่ะ

 

1.พ่อน็อตลากเลื่อนให้พี่พายุ

มากันที่ สามีไฮโซ หนุ่มน็อต ของ สาวชมพู่ อารยา ที่นอกจากจะหล่อสไตล์ตี๋ๆ พร้อมกับเงินเต็มกระเป๋าแล้ว สามีหนุ่มคนนี้ยังเป็นคนโรแมนติกแสนจะอบอุ่นอีกด้วย อยากจะรู้จริงๆ ว่า ชมพู่ อารยา ทำบุญด้วยอะไร ทำไมชีวิตช่างดีขนาดนี้คะ ล่าสุดครอบครัวนี้เขาไปเที่ยวกันค่ะ เราก็เลยได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่พ่อน็อตลากเลื่อนให้พี่พายุ ที่กำลังทำหน้าฟินสุดๆ ยกให้เป็นภาพสุดน่ารักสไตล์พ่อลูกยอดเยี่ยมแห่งปีไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thai_celeb_baby, อินสตาแกรม

 

2.พ่อบรู๊คทำผมให้น้องณดา

โอ้โห หนุ่มบรู๊ค สามีหนุ่มหล่อของสาวกบ สุวนันท์ คุณพ่อของ น้องณดา ก็อบอุ่นไม่น้อยหน้าพ่อคนไหนเลยนะคะ ดูโมเมนต์น่ารักๆ ที่คุณพ่อทำผมให้ลูกสาวคนสวยนี่ซะก่อน ฟินสุดๆ ไปเลย ปรบมือสิคะรออะไร! ไม่นึกเลยนะคะว่าเราจะได้เห็นอะไรที่แสนจะประทับใจแบบนี้ เห็นแล้วอยากจะวิ่งออกไปกรี๊ดที่กลางแจ้งให้กับความเพอร์เฟ็กต์ของสาวกบ ที่ชีวิตครบทุกด้าน ทั้งงาน ทั้งเงิน ทั้งสามี และลูกๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: allaboutkob, อินสตาแกรม

 

3.พ่อเพชรจ้าพาไทก้าเล่นน้ำ

คุณพ่อดีเด่นอีกคน พ่อเพชรจ้า ที่ตอนนี้ออกอาการเห่อลูกหนักมาก สิ้นลายเจ้าชู้เมื่อครั้งอดีตอย่างสิ้นเชิง ทำให้ภรรยาสาวคนสวย นิวเคลียร์ หายห่วงเป็นปลิดทิ้ง ที่สำคัญยังช่วยเลี้ยงลูกชายคนเดียวอย่างน้องไทก้าขะมักเขม้นทีเดียว ทำให้มีโมเมนต์ชวนยิ้มของสองพ่อลูกนี้ออกมาบ่อยๆ ล่าสุดพ่อเพชรจ้าชวนน้องไทก้าเล่นน้ำ น้องไทก้าก็หน้านิ่งซะคุณแม่แซวเลย นี่แหละค่ะความน่ารักของสองพ่อลูกคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

4.พ่อมิคเลี้ยงลูกสาวพร้อมกัน 2 มือ

พ่อมิค คุณพ่อของน้องปริมและน้องปราง ที่ตอนนี้กำลังวางแผนไว้หนวดเรียบร้อยแล้ว เพราะมีลูกสาวน่ารักๆ ถึงสองคน ที่สำคัญพ่อมิครักและหวงลูกสาวทั้งสองมากๆ แถมยังช่วยแม่เบนซ์เลี้ยงลูกๆ อย่างเต็มใจ แม้ว่าจะงานยุ่งแค่ไหนสองแขนของพ่อมิคก็มีลูกๆ ทั้งสองได้ตลอดเวลา ไม่มีบ่นซักคำค่ะ เรียกว่าแม่เบนซ์นั่งเฉยๆ เดี่ยวพ่อมิคจัดหนักจัดเต็มให้เอง สบาย หายห่วงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

 

5.พ่อเติ้ลสอนมียาพูด

กำลังหลงลูกสาวหนักมาก สำหรับพ่อเติ้ล ที่ตอนนี้ได้เวลาสอนน้องมียาพูดแล้ว ซึ่งพ่อเติ้ลบอกให้ สาวกระแต ภรรยาสาวแฟนนอกวงการอยู่เฉยๆ เดี๋ยวพ่อเติ้ลจะทำเอง งานนี้เราเลยได้เห็นโมเมนต์พ่อลูกผูกพันแบบนี้ออกมารัวๆ ค่ะ น้องมียาก็น่ารักน่าชัง พยายามหัดพูดเจื้อยแจ้วน่าเอ็นดูจริงๆ เห็นครอบครัวที่อบอุ่นของดาราในดวงใจแบบนี้แล้ว แฟนๆ อย่างเราก็อดที่จะอมยิ้มตามไม่ได้นะคะ

https://www.instagram.com/katare/p/BuItKDfHwUw/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=17b2rpoapxehf

© รูปต้นฉบับ: katare, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แมนๆ เลี้ยงลูก 5 คุณพ่อดาราคนดังกล่อมลูก เห็นแล้วช่างน่าเอ็นดู

>> เหมือนเพิ่งถ่ายรูปเมื่อวาน 7 คนดัง หน้าแทบไม่เปลี่ยน ดูเด็กเหมือนเดิมเปี๊ยบ!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements