อัดอั้นมานาน! ฟลุค-นาตาลี ซ้อมฮันนีมูนเบาๆ ริมหาด หวานต่อไม่รอฉลองแต่งงาน

เป็นคู่รักที่แต่งงานช่วงโควิด-19 ระบาดพอดี สำหรับ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ กับ หนุ่มฟลุค-เกริกพล ซึ่งจนกระทั่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่มีกำหนดการงานฉลองมงคลสมรสออกมา เพราะต้องเลื่อนไปไม่มีกำหนดจนกว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะหมดไปจากประเทศไทย ซึ่งก็คาดว่าจะยังต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ แต่ถึงจะไม่ได้จัดงานฉลองแต่งงานก็ไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ของคู่นี้ เพราะ ฟลุค-นาตาลี คบหากันมานานถึง 10 ปีกว่าจะยอมประกาศวิวาห์

ซึ่งหลังแต่งงานแม้ว่าจะต้องกักตัวอยู่บ้าน ไม่ได้มีการฮันนีมูนใดๆ แต่ หนุ่มฟลุค และ สาวนาตาลี ก็ยังแฮปปี้แถมยังตามหาหน้ากากอนามัยและเฟซชิวล์ไปบริจาคหลายๆ โรงพยาบาล รวมทั้งยังนำของไปใส่ตู้ปันสุขอยู่เสมอด้วย ปรบมือให้กับความใจบุญของทั้งคู่จริงๆ โดยเฉพาะสาวนาตาลีช่วงที่หน้ากากอนามัยหาซื้อยากๆ แต่ สาวนาตาลี ก็ยังสามารถหามาได้แม้ว่าจะราคาสูงมากก็ตาม

และล่าสุดหลังจากรัฐบาลเริ่มผ่อนปรนและรณรงค์ให้ออกไปเที่ยวประเทศไทยกัน หนุ่มฟลุค กับ สาวนาตาลี ก็เลยออกไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน งานนี้คล้ายๆ ฮันนีมูนเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ไปสองต่อสอง เพราะทั้งคู่ถือโอกาสถ่ายทำรายการท่องเที่ยวที่ออนแอร์ในยูทูปมาให้ชมกันด้วย แต่ก็เป็นทริปที่ดูแล้วจะแฮปปี้และมีความสุขมากๆ โดยเฉพาะ สาวนาตาลี ที่งานนี้อวดแซ่บรัวๆ ด้วยเสื้อเอวลอยโพสต์ท่าริมทะเล เซ็กซี่และเอวเอสเป็นอย่างมาก เสียดายที่ไม่ยอมใส่บิกินี่อวดความแซ่บให้เราดูกันสักหน่อย รับรองไอจีลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

ตาม ฟลุค-นาตาลี ไปเที่ยวทะเลกันเลยดีกว่าและหวังว่าเร็วๆ นี้เราจะได้ยินข่าวดีเรื่องแพลนวันงานฉลองสมรสรวมทั้งข่าวดีเรื่องทายาทด้วยนะจ๊ะ ตอนนี้ น้องอชิ ก็โตเป็นหนุ่มแล้วหวังว่า ฟลุค-นาตาลี จะมีน้องอีกสักคนเนอะ แฟนคลับรอเชียร์อยู่เด้อ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @lee_natalie

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements