เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ‘แอปเปิ้ล’ เริ่มแพ้ท้อง ‘ฟลุค’ เทคแคร์ตัดเล็บเท้าให้

เป็นอีกคู่ที่ลุ้นกันมานาน สำหรับ หนุ่มฟลุค-จิระ กับ สาวแอปเปิ้ล-สีสะเหงียน เพราะแต่งงานกันมาปีกว่าแต่ก็ปั๊มทายาทไม่สำเร็จสักที ในเมื่อแบบธรรมชาติไม่สำเร็จทั้งคู่เลยต้องหันไปพึ่งคุณหมอด้วยการทำกิ๊ฟ ซึ่งต้องทำถึง 2 ครั้งถึงจะสำเร็จและตอนนี้น้องน้อยในท้องของ สาวแอปเปิ้ล ก็มีอายุได้ประมาณ 1 เดือนครึ่งแล้ว

ซึ่งล่าสุดคุณแม่แอปเปิ้ลเริ่มประเดิมการแพ้ท้องครั้งแรกแล้ว ด้วยหลายๆ อาการของคนแพ้ท้อง ซึ่ง สาวแอปเปิ้ล ได้เล่าไว้ในไอจีว่า

“เริ่มแพ้ท้องแล้วนะ หิวบ่อยมาก เวลาท้องว่าคือ อ้วกเลยทันที ต้องหาไรยัดปากให้เร็วที่สุด เปิ้ลเน้นเป็นกล้วยและแอปเปิ้ลหรือทานข้าวอีกมื้อเลย ช่วงนี้พ่อฟลุคก็จะน่องปูดหน่อยเพราะวิ่งไปมาเอาอาหารให้แม่ เหนื่อยบ่อยหายใจไม่ค่อยทัน และ อารมณ์แปรปรวนขั้นรุนแรง 555 หรือไม่แพ้ท้องก็แปรปรวนนะ อยากได้อะไรต้องได้ อยากกินไรต้องได้กิน มีตีกันเรื่องของกินด้วยอ่ะ 555 โอ้ย เป็นฟืนเป็นไฟ แค่เรื่องหมูหวาน #บันทึกแม่เปิ้ล #flukeapple # flukeapplebaby มีอะไรแนะนำแม่คอมเมนต์ไว้บ้างน้า”

แต่บอกเลยว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของว่าที่คุณแม่ ต่อไปนี้ คุณแม่แอปเปิ้ล ยังต้องเจออะไรอีกมาก โดยเฉพาะ คุณพ่อฟลุค ที่จะต้องคอยรองรับอารมณ์เหวี่ยงและวิ่งซื้อของกินให้วุ่นอีกเยอะ แต่ที่น่ารักกว่าการวิ่งหาอาหารให้ภรรยาคนสวยคือ หนุ่มฟลุค ดูแล สาวแอปเปิ้ล อย่างดีมาก ไม่อยากให้ แอปเปิ้ล ก้มๆ เงยๆ คุณสามีเลยจัดการตัดเล็บเท้าให้คุณภรรยา เห็นแล้วเอ็นดูจริงๆ สามีแบบนี้หาซื้อได้ที่ไหนจ๊ะ ช่วยกระซิบบอกสาวๆ ที

ตอนนี้ก็เริ่มอยากรู้แล้วว่าน้องในท้องของ สาวแอปเปิ้ล จะเป็นผู้ชายผู้หญิง เรื่องนี้เราคงต้องรอลุ้นกันอีกไม่นาน แต่ที่รู้ๆ คือ น้องในท้องต้องสมบูรณ์แข็งแรงแน่นอน เพราะคุณพ่อฟลุคดูแลและบำรุงคุณแม่แอปเปิ้ลเป็นอย่างดีเลยจร้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: appleminiberry, fluke_jira, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เสน่ห์จอแบน 4 สาวคนดัง ถึงไซซ์จะเล็ก แต่มีคนขอแต่งงาน

>> อายุยังน้อย แต่มีลูกยาก 4 คนดัง ฝ่าฟันมาเยอะ กว่าจะท้องลูกคนแรก

Advertisements

Advertisements

Advertisements