ฟิตสุดในปฐพี… “หมอโอ๊ค”กล้ามแน่น หุ่นเฟิร์ม เป็นคุณพ่อหุ่นแซ่บเพราะวินัยล้วนๆ

เป็นคุณพ่อลูกแฝด สามี คุณหมอ และนักแสดงที่ UndubZapp จัดให้อยู่ในลิสต์ “คุณพ่อดาราหุ่นแซ่บ” คนหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ คุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ คุณพ่อสองแฝด น้องอลิน น้องอลัน สามีสุดหล่อของนักแสดงสาวมากความสามารถ โอปอลล์ ปาณิสรา กับภาพหุ่นเฟิร์ม กล้ามแน่น ที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งหมดเราพบว่า มาจากวินัยของคุณพ่อโอ๊คนี่เองแหละค่ะ ที่คอยดูแลตัวเองอยู่เสมอ

 

ล่าสุด คุณพ่อโอ๊ค ก็เผยเคล็ดลับหุ่นแซ่บ กล้ามแน่น กับกิจกรรมยามเช้าด้วยการไปออกกำลังกายพร้อมเทรนเนอร์ตอนเช้าก่อนไปสอนหนังสือ

 

 

เทรนรอบเช้าสุดๆ ปลุกพลังงานก่อนไปสอนวันนี้ครับ 🙂 thnx my coach Mr.Bom

 

 

และถ้าตามส่องไอจีของคุณพ่อโอ๊คบ่อยๆ จะเห็นว่า นอกจากคุณพ่อโอ๊คจะเข้ายิม ออกกำลังกายอยู่เสมอแล้ว ยังปลูกฝังเรื่องการดูแลสุขภาพให้กับน้องอลิน น้องอลัน ด้วยการพาน้องๆ ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเดินเล่น ปั่นจักรยาน เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้ลูกๆ เช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นคุณพ่อที่มองการณ์ไกลมากๆ ค่ะ

 

Advertisements

แต่กิจกรรมประสาพ่อ-ลูกก็ไม่วายจะเรียกเสียงชื่นชมจากแฟนคลับกับความฟิต ความเฟิร์ม ความแน่นของคุณพ่อโอ๊คสูสีกับความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องอลิน น้องอลันเช่นเดียวกัน เรียกว่าถ้าคุณพ่อโอ๊คลงรูปกับลูกๆ เมื่อไหร่ ทำเอาหลายคนโฟกัสที่คุณพ่อไม่แพ้คุณลูกๆ เลยทีเดียวค่ะ เพราะกล้ามคุณพ่อแน่นจริง หุ่นฟิตจริงตลอดค่ะ นี่ขนาดทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วยนะคะเนี้ยะ หุ่นยังแน่นขนาดนี้  ต้องเรียกว่าวินัยกับตัวเองล้วนๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: oak_smith, อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements