กราบพลังมนุษย์แม่!! 7 สุดยอดภรรยาคนบันเทิงที่ดูแลสามีดี๊ดี

พักเรื่องเครียดมาดูเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิงกันบ้าง เพราะวันนี้เราได้รวบรวมคุณภรรยาที่แสนดี ทำหน้าที่ดูแลสามีได้อย่างดี ไม่มีขาดตกบกพร่อง แถมหลายคนไม่ได้ดูแลแค่สามียังต้องดูแลลูกอีกด้วย มนุษย์แม่ มนุษย์เมียเหล่านั้นมีใครบ้าง ตามมาส่องกันเลยจ๊ะ

 

1. เอ๊ก-บุษกร

ขอเริ่มคนแรกด้วยว่าที่คุณแม่เอ๊ก-บุษกร ที่ตั้งแต่แต่งงานไป ก็ดูเหมือนว่าคุณสามีอย่าง หนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ จะกลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุด เพราะสาวเอ๊กดูแลดีทำอาหารให้กิน แถมปอกผลไม้ไปให้รับประทานระหว่างไปทำงานด้วย ซึ่งโดยปกติแล้ว หนุ่มกัปตันจะไม่ชอบกินผลไม้ แต่เพื่อสุขภาพของสามี สาวเอ๊ก เลยหั่นเป็นชิ้นพอดี แกะเม็ดออกเรียบร้อย จัดใส่กล่องให้ไปทานอย่างน่ารัก คือดีอ่ะบอกเลย

เอ๊ก-กัปตัน

Cr. IG@eggbusakorn

 

2. เป้ย-ปานวาด

แม้จะต้องดูแล น้องโปรด ลูกชายวัยกำลังซน แต่ สาวเป้ย-ปานวาด ก็ไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาให้ขาดตกบกพร่อง เพราะยังคงดูแลสามีป๊อบ-นิธิ เป็นอย่างดี แถมหนุ่มป๊อบยังมักจะโพสต์โมเม้นต์น่ารักที่สาวเป้ยทำให้อยู่เสมอ อย่างเช่นการตัดเล็บเท้าที่บอกเลยว่าไม่รักจริงๆ ทำให้กันไม่ได้นะจ๊ะ มีความดูแลคุณสาดีเว่อร์ ปรบมือให้เธอเลยจ๊ะ

เป้ย ปานวาด

Cr. IG@popynithi

 

3. เอ็ม-บุษราคัม

ตั้งแต่แต่งงานไป บอกเลยว่า หนุ่มกอล์ฟ-กรวัฒน์ ต้องอ้วนขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเห็นสาวเอ็ม-บุษราคัม ทำกับข้าวไว้รอตลอด แต่ละเมนูก็น่ากินทั้งนั้น แถมสาวเอ็มยังติดแฮชแท็กรูปอาหารเหล่านั้นว่า #ขุนสามีให้อ้วน แหมๆๆ งานนี้สงสัยอีกไม่นานได้สามีอ้วนสมใจอย่างแน่นอน

เอ็ม-กอล์ฟ

Cr. IG@emmeemm

 

4. เอ๋-พรทิพย์

ด้าน สาวเอ๋-พรทิพย์ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะตั้งแต่แต่งงานมีลูกก็ไม่ค่อยรับงานในวงการอีก เพราะต้องการทุ่มเทเวลาในการดูแล พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ และลูกๆ ทั้ง 2 อย่างเต็มที่ แต่ความน่ารักของคู่นี้คือ เวลาถึงวันเกิดของกันและกันทีไร จะต้องเซอร์ไพสซ์จัดใหญ่ตลอด เรียกว่าให้ความสำคัญกันตั้งแต่วันแรกที่คบจนกระทั่งวันนี้จริงๆ ค่ะ

Advertisements

เอ๋ พรทิพย์และครอบครัว

Cr. IG@aey_pornthip

 

5. เบลล์-ยุภาพร หวานใจ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

คู่นี้แม้ว่าฝ่ายหญิงจะไม่ค่อยได้ออกสื่อมาก แต่บอกเลยว่าวิธีการดูแลสามีของ สาวเบลล์-ยุภาพร ภรรยาคนสวยของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะหนุ่มกอล์ฟนั้นเป็นเบาหวาน อาหารที่รับประทานสาวเบลล์จึงต้องดูแลอย่างดี ไม่ว่าอะไรที่ดีต่อสุขภาพเจ้าตัวจะทำให้สามีทาน เก็บรายละเอียดทุกเม็ดทั้งการใช้น้ำมันมะกอก เกลือ การทอดไข่ด้วยน้ำ เพื่อช่วยลดคอเลสเตอรอลให้คุณสามีให้ได้มากที่สุด น่าร๊ากกกเนอะคู่นี้

กอล์ฟ-เบลล์

Cr. IG@ftodah

 

6. อ้อม-พิยะดา

มาถึงผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยะดา ที่ตอนนี้หันไปเรียนขนมอบอย่างจริงจัง เพื่อจะมาขนมให้คุณลูกและคุณสามีได้ทานกันและยังเป็นความชอบในการทำอาหารของสาวอ้อมเองอยู่แล้วด้วย ซึ่งงานนี้ก็ดูว่าจะอร่อยไม่น้อย เพราะหน้าตาสีสันน่ากินสุดๆ คุณสามีอาร์ท ก็ปลื้มใจไปสิครัช

อ้อม พิยะดา

Cr. IG@aomphiyada

 

7. เนย-โชติกา

เปิดครัวคุณเนยให้เพื่อนได้เข้ามาทานกันบ่อยๆ สำหรับว่าที่คุณแม่เนย-โชติกา ที่ชื่นชอบการทำอาหาร แถมไม่ได้ทำได้อย่างเดียว ยังทำอร่อยด้วย ซึ่งไม่ต้องสืบว่าคุณสามีอาร์มจะปลื้มขนาดไหน เพราะสาวเนย ทำกับข้าวให้ทานเป็นประจำ เดี๋ยวอีกหน่อยน้องในท้องออกมา สาวเนย คงทำอาหารสำหรับเด็กเก่งเพิ่มขึ้นอีกแน่

เนย โชติกา

Cr. IG@noeychotika

Advertisements

Advertisements

Advertisements