แคปรูปแทบไม่ทัน! รวมภาพหลุดพระเอกตัวท็อป โซเชียลหวีดทั้งทามไลน์

พอพูดถึง “ภาพหลุด” สิ่งที่หลายคนมักจะคิดถึงคงไม่พ้นภาพเสียๆ หายๆ แต่ครั้งนี้ UndubZapp จะไม่พูดถึงในแง่นั้นกันค่ะ มาเสพข่าวอะไรดีๆ กันดีกว่า จิตใจจะได้แจ่มใส UndubZapp จึงรวบรวมบรรดาโมเมนต์รูปหลุดของเหล่าซุปตาร์ดีกรีพระเอก ที่ถูกเพื่อนในวงการแอบถ่ายมาให้ดูกัน งานนี้จะปังหรือพัง ต้องมาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง

 

1. ธันวา-สุริยจักร

ประเดิมกันด้วยหนุ่มคนนี้ ไม่ได้โดนเพื่อนที่ไหนแกล้งเลยจ้า แต่โดนแฟนสาวของตัวเองอย่างสาวกรีน อัษฎาพร แอบถ่ายคลิปตอนเจ้าตัวกำลังนั้งหลับอ้าปากหวอ สะกิดเรียกแล้วก็ไม่ตื่น ต้องเขย่าอยู่นานถึงจะรู้สึกตัว ขนาดรู้แล้วยังไม่รู้อีกค่ะว่าถูกสาวกรีนแอบถ่าย 5555 ไม่รู้ว่าหลังจากรู้ว่าถูกแกล้ง หลังไมค์จะมีบ่นว่ายังไงบ้างนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: green_ausadaporn, อินสตาแกรม

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

หนุ่มคนนี้ก็ไม่พลาดถูกแกล้งเหมือนกันค่ะ โดนสาวเต้ย จรินทร์พรแอบถ่ายคลิปขณะหลับ พอสะกิดเรียกให้ตื่น เจ้าตัวลืมตาขึ้นมาเห็นว่าถูกแอบถ่ายนี่ถึงกับตื่นเต็มตา พร้อมอุทานจนคนในห้องลั่นขำก๊าก “โอ้โห โอ้โหห เยอะไปแล้ววว” ก่อนที่สาวเต้ยจะรีบหยุดถ่าย แต่ก็ไม่วายเอาคลิปมาอัปลงอินสตาแกรมแบ่งปันความฮาให้กับแฟนคลับ ดูแล้วบอกได้คำเดียวว่า “หลับยังหล่ออะคุณ!”

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

3. เวียร์-ศุกลวัฒน์

สำหรับหนุ่มคนนี้ ต่อให้ถูกแกล้งก็ไม่น่าจะงอนค่ะ เพราะคนที่แอบถ่ายรูปเจ้าตัวตอนกำลังหลับอยู่คือสาว “เบลล่า-ราณี” แฟนสาวที่รักกันสุดๆ แถมตอนที่อัปลงอินสตาแกรมยังรวมรูปต่างๆ ทำเป็นคลิปสั้นๆ เพื่ออวยพรวันเกิดให้หนุ่มเวียร์ พร้อมด้วยแคปชั่นสุดซึ้งว่า “My partner in crime ” (คนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมากับฉัน) เปลี่ยนภาพตลกๆกลายเป็นภาพหวานขึ้นมาทันทีเลยอ่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: Bellacampen, อินสตาแกรม

 

4. ณเดชณ์ คูกิมิยะ

ถ้าใครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้คงชินกับรูปถูกแอบถ่าย เพราะเจ้าตัวใช้ชีวิตอย่างคนปกติ ขึ้นรถไฟฟ้า วิ่งรอบหมู่บ้านตอนกลับต่างจังหวัด และอีกสารพัดที่หาดูง่ายตามเน็ต โดยล่าสุดถูกเพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่าง “บอย พิษณุ” แอบถ่ายตอนหนุ่มณเดชณ์กำลังนอนหลับหมดสภาพในฟิตเนส พร้อมแคปชั่นว่า “แหมๆ ขนาดนอนยังหล่อขนาดนี้พ่อคุณ!!!!!!” เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกโมเมนต์จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, อินสตาแกรม

 

5. บอย-ปกรณ์

มาถึงคนสุดท้าย แน่นอนว่าต้องพีคที่สุดค่ะ ซึ่งเท่าที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ขี้แกล้ง แอบถ่ายเพื่อนพี่น้องในวงการตอนเผลอๆ เยอะมาก ทั้งนางเอก พระเอก หรือแม้แต่ผู้จัดอย่างป๋าแจ๊วก็โดนมาหมดแล้ว โดยที่ไม่มีใครล้มล้างอำนาจนี้ได้สักที จนกระทั่งมาเจอสาวแพททริเซียจัดการครอปรูปตอนยิ้มตาปรือแกล้งกลับ แฟนคลับนี่ขำก๊าก นานๆ จะเห็นหนุ่มบอยโดนเอาคืน

© รูปต้นฉบับ: paticiagood, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ งานนี้เหล่าพระเอกของเรารอดหรือไม่รอด สำหรับทีม UndubZapp เองบางรูปแล้วหลุดขำเลย ส่วนบางคนนี่ขนาดถูกทำร้ายยังเอาอยู่ แต่ไม่ว่าจะปังหรือพัง สุดท้ายแล้วพวกเขาก็หน้าตาดีมากๆ จริงค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements