#นี่พี่เอง ย้อนดูภาพอดีต 5 ตัวแม่ เวอร์ชั่นน้องชายที่หายสาบสูญ

ต้องยอมรับ เวลามีค่ามากกว่าเงินทองหรือนาฬิกาหรูฝังเพชร เพราะถึงแม้คุณจะมีเงินท่วมโลกแต่คุณก็ไม่สามารถซื้อเวลาให้ย้อนกลับไปได้ และคงไม่มีใครเอาเวลาของใครมาแบ่งขายทีละครึ่งกิโลหรือขายเป็นขีด ซึ่งถ้าเราอยากย้อนเวลากลับไปดูอดีต กลับไปเช็กความทรงจำเมื่อครั้งเยาว์วัย หนึ่งสิ่งที่หลายคนชอบทำกันนั่นก็คือการกลับไปดูภาพถ่ายในอดีตของตัวเอง พอได้เห็นภาพที่เคยถ่ายเอาไว้ ความทรงจำของวันวานก็จะถูกฉายซ้ำขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ซึ่งบางทีบางครั้งหลายคนก็อาจจะเจอกับภาพน้องชายน้องสาวที่หายสาบสูญไปนานแล้วเหมือนกัน เหมือนดั่ง 5 ตัวแม่เหล่านี้ ถ้าไม่บอกว่า รูปนี้คือพี่เอง บางทีพวกเราก็คงจะไม่ทราบ

 

1. เจนนี่ ปาหนัน เทยเที่ยวไทย

 

เทยเจนใหม่ที่กำลังมาแรงสุดกู่ นาทีนี้ใครไม่รู้จัก เจนนี่ ปาหนัน ณ หาดใหญ่ แดนไก่ทอดแล้วละก็ คงจะไม่เคยดูรายการทีวี อย่าง เทยเที่ยวไทย หรือรายการวาไรตี้ภาษาอังกฤษ wrong say do และรายการอีกสารพัดที่เธอได้ปรากฎตัวแน่ๆ เพราะ 2 ปีมานี้ เจนนี่ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทยที่แจ้งเกิดเต็มตัว นอกจากไหวพริบในการตบมุกในรายการเทยเที่ยวไทยแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เด่นมากๆ ของแม่สาวหาดใหญ่คนนี้ก็คือ เซนส์แฟชั่นการแต่งตัว เธอสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าได้เหมาะเจาะลงตัวมาก สำหรับภาพในอดีตภาพนี้ของเจนนี่ บอกได้เลยว่า สาวใต้ก็จะเข้มๆ หน่อยนึงแหละ

 

2. ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย

 

หนึ่งในพิธีกรที่แจ้งเกิดจากรายการเทยเที่ยวไทยที่สามารถคิดมุกได้รวดเร็วราวกับฟ้าผ่า ก็อตจิ นอกจากจะทำงานเบื้องหน้าแล้ว เธอยังทำงานเบื้องหลังให้กับรายการต่างๆ ของทางช่องด้วย เรียกได้ว่า เก่ง ครบ จบในคนเดียว ส่วนรูปนี้เป็นรูปสมัยที่ก็อตจิเรียนในระดับชั้นมัธยม สาวสายหมวยโรงเรียนชายล้วนก็จะหน้าตาประมาณนี้แหละ

3.ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย

 

Advertisements

ถ้าพูดถึงรายการเทยเที่ยวไทยแล้วไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ เพราะคุณยายเขาเป็นคนต้นคิดให้รายการเทยเที่ยวไทยได้จุติสร้างความสุขให้กับคนดูอย่างเราๆ คุณยายในสมัยละอ่อนก็หน้าบ๊องแบ๊วน่ารักอยู่นะ ว่าบาป นอกจากรายการเทยเที่ยวไทยแล้ว ป๋อมแป๋มยังมีรายการ ทอล์ก กะ เทย ที่มีความสนุกสนานและมีความครีเอทสูงมาก เพราะแต่ละสัปดาห์มักจะมีอะไรใหม่ๆ ให้คนดูได้เซอร์ไพรส์กันตลอด บางสัปดาห์ทำธีมนี้ สัปดาห์นี้มีธีมนั้น ทำให้คนดูอย่างเราๆ ลุ้นกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์ว่าโชว์หน้าคุณยายเขาจะมีมุกอะไรมานำเสนออีก

 

4.เบน ชลาทิศ

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา พิธีกรรายการล้างตู้เย็นก็จะหน้าตาประมาณนี้แหละค่ะ เรียกได้ว่ามุมนี้แมนอย่างแรง แมนเข้มจนเจ้าตัวโพสต์ข้อความเล่นตัวเองไปอีกว่า นึกว่าเตรียมรอจับใบดำใบแดง ก็บรรยากาศมันให้จริงอะไรจริง

 

5.เอ ศุภชัย

 

หนุ่มวิศวะโยธา ม. รังสิตในอดีตคนนี้ก็คือ พี่เอ ศุภชัย นักปั้นดารามือทองของวงการในวันนี้ ถ้าดูผ่านๆ หลายคนอาจจะโฟกัสไปที่ผู้ชายที่อยู่ตรงกลางของรูปภาพ ซึ่งคนนั้นก็คือพี่นีโน่ เมทนี บุรณศิริ แต่จริงๆ คนที่เราต้องโฟกัสคือผู้ชายหน้าเข้มๆ สไตล์หนุ่มใต้ด้านขวามือต่างหากล่ะ ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับไปในอดีตหนุ่มวิศวะโยธา ม. รังสิตชื่อเอ ศุภชัย หน้าตาก็จะประมาณนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements