ส่องโพสต์แรก! ภาพแรกดาราที่โพสต์ลงไอจี สื่อความหมายถึงอะไรกันนะ

ว่ากันว่าภาพแรกที่โพสต์ลงในการเล่นโซเชียลครั้งแรกๆ นั้นบางทีก็ใช้เวลาคิดนานว่าจะลงอะไรเป็นอนุสรณ์ครั้งแรกที่เล่นดีนะ และมักจะมีความหมายต่อเจ้าตัวเสมอๆ แต่จะว่าไปก็อาจจะมีบ้างที่เป็นการลองโพสต์ลงดูเล่นๆ ว่า instagram นั้น เขาเล่นกันยังไงหว่า วันนี้ทาง undubzapp ไปตามส่องมาให้เหล่าแฟนคลับดูกันแล้ว แต่จะมีใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนเขาโพสต์ภาพอะไรไว้นั้น เรามาเริ่มที่คนแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1.โตโน่ ภาคิน


© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

เมื่อปี 2012 ภาพแรกที่หนุ่ม โน่ นั้นโพสต์ลง ไอจี มีข้อความว่า “วันนี้มารับสมัคร the star 9 นึกถึงบรรยากาศเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ขอบคุณรายการ the star ที่ทำให้ผมมีวันนี้” แหมๆ รู้เลยนะค่ะว่า ที่หนุ่ม โน่ ลงภาพนี้หมายถึงเรื่องสำคัญในชีวิต ในรายการที่ทำให้ผู้ชาย ชื่อ โตโน่ ภาคิน แจ้งเกิดในวงการได้เต็มตัว

 

2. ญาญ่า อุรัสยา


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

เมื่อปี 2011 ภาพแรกในไอจีของญ่าน้านน คือ ภาพทะเล้นๆ ที่ถ่ายคู่กับ หนุ่ม หมาก ปริญ และใต้ภาพจะไม่มีคำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น ดูเหมือนว่าจะเป็นภาพจากละคร ตะวันเดือด เรื่องแรกๆ ที่เล่นคู่กัน ดูจากภาพแล้วนางเอกสาวน่าจะอยากลงภาพความทรงจำของความสนุกสนานในตอนนั้นเอาไว้

 

3. โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

ภาพแรกของหนุ่มโป๊ป มีข้อความใต้ภาพบรรยายไว้ว่า “กลับมาเล่นเพราะแฟนคลับทุกคนครับ รางวัลนี้เป็นของพวกคุณด้วยครับ” #popeza งานนี้แฟนคลับยิ้มตามแก้มปรินะจ้ะเจ้าตัวพูดถึงกันด้วย

 

Advertisements

4. มิน พีชญา


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

กับภาพแรกในปี 2011 ไร้ข้อความใดๆ ใต้ภาพ สาวมิน นั้น น่าจะชอบรูปสวยใสของตัวเองรูปนี้แน่นอนเลย ถึงลงเป็นอนุสรณ์ในไอจีเป็นภาพแรก

 

5. โอปอล์ ปาณิสรา


© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

มาทางด้านสาวมั่นคนนี้กันบ้างสำหรับ โอปอล์ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลทางด้านการใช้ชีวิต เมื่อเรามาดูรูปแรกที่เจ้าตัวโพสต์ไว้ในปี 2010 ซึ่งเป็นรูปคู่กับดีเจ อ๋อง เพื่อนสุดแซ่บนั่นเอง

 

6. ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย


© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

ภาพแรกของตูน บอดี้แสลม นักร้องขวัญใจมหาชน ผู้ชายที่ทำประโยชน์ให้คนไทย โดยภาพแรกของพี่ตูนคือภาพถ่ายคู่กับแอ๊ด คาราบาว นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งมีพี่ตูนมีศักดิ์เป็นหลาน

 

7. เจมส์ มาร์


© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

ปิดท้ายกันด้วยผู้ชายหน้าตี๋ขยี้ใจสาวๆ คนนี้เลยดีกว่า เพิ่งเปิดอินสตาแกรมได้ไม่นาน ก็เพราะแฟนคลับเรียกร้อง เจมส์ มาร์ เลยตามใจจัดให้ กับภาพและคำบรรยายใต้ภาพประมาณว่า “เริ่มเปิดอินสตาแกรมแล้ว และจะพยามแชร์รูปภาพ ขอบคุณสำหรับการรอ” สร้างความดีอกดีใจให้กับแฟนคลับที่รอให้หนุ่มเจมส์มีอินสตาแกรมสักที! ซึ่งรูปแรกที่โพสต์ลงไอจีของหนุ่มเจมส์ มาร์ ไม่ได้มีแค่ภาพเดียว เพราะจัดเต็มโพสต์รัวๆ ถึง 4 รูป

Advertisements

Advertisements

Advertisements