ยิ่งโต ยิ่งเป็นที่รักคนทั้งประเทศ ย้อนดู 5 คู่ลูกแฝดดารา วันแรกที่ลืมตาดูโลก

รับโชคสองเด้งกันหลายครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวคนบันเทิงที่ได้ลูกแฝด ท้องครั้งเดียวได้ไปถึงสอง ซึ่งวันนี้ UndubZapp อยากพาไปส่องภาพแรกของน้องแฝดในวงการบ้านเราหลายๆ คู่ จะน่ารักน่าชังแค่ไหน แถมยังเป็นโมเมนต์ที่คุณพ่อคุณแม่ได้เจอหน้าลูกครั้งแรกอีกต่างหาก อย่ามัวรอช้าเราไปดูกันเลย

 

1. น้องบรู๊คลิน-น้องบีน่า ลูกฝาแฝด คุณแม่นานา ไรบีนา

ยิ่งโตก็ยิ่งเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ฝาแฝดชายหญิงของ สาวนานา-ไรบีน่า กับ หนุ่มเวย์ ไทเทเนียม ที่ส่องดูภาพแล้วนี่บอกเลยว่า น้องบรู๊คลิน หน้าไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิด เหมือนพ่อตั้งแต่วันลืมตาดูโลกจนกระทั่งปัจจุบัน น่าเอ็นดูจริงๆ ลูก โดยตอนนี้ 2 แฝดก็อายุ 7 ขวบแล้ว

 

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

2. น้องณานา-น้องณารีน ลูกสาวฝาแฝด เอ็ม-อภินันท์

อีกหน่อยคงต้องไว้หนวดแล้วละมั้ง สำหรับ หนุ่มเอ็ม-อภินันท์ เพราะลูกสาวฝาแฝด น้องณานา และ น้องณารีน น่ารักน่าหยิกมาก วันแรกที่ลืมตาดูโลกก็ขาวอมชมพูออกมาเลย เรียกได้ว่าฉายแววความน่ารักออกมาตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลดเลยทีเดียว ปัจจุบันก็อยู่ในวัยกำลังซน คุณพ่องี้หลงมาก

© รูปต้นฉบับ: m_apinan, อินสตาแกรม

 

3. น้องอลิน น้องอลัน ลูกฝาแฝด โอปอล์-ปาณิสรา

มาต่อกันที่ฝาแฝดสุดฮอต น้องอลิน-น้องอลัน ที่แม้จะคลอดออกมาตอนยังไม่ครบกำหนด เลยทำให้ภาพแรกคลอดของ อลิน-อลัน ดูน่าเป็นกังวลเป็นอย่างมาก แต่สุดท้าย โอปอล์กับหมอโอ๊ค ก็ผ่านจุดนั้นมาด้วยกัน ทุกวันนี้ น้องอลิน น้องอลัน สมบูรณ์และพัฒนาการดีเวอร์ แถมน่ารักแบบสุดๆ ไปเลยจร้า

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

4. น้องวายุ น้องวาตะ ลูกชายฝาแฝด บัว-สโรชา

กว่าจะมีน้องได้ก็ต้องเสียใจผิดหวังไปหลายรอบ แต่เมื่อทำสำเร็จผลก็คุ้มค่าเกินกว่าจะนับได้จริงๆ ดูอย่าง สาวบัว-สโรชา ที่ท้องลมหลายครั้ง พอทำกิ๊ฟก็ยังต้องทำหลายครั้งไปอี๊ก แต่สุดท้ายก็คลอดน้องฝาแฝด วายุ และ วาตะ ออกมาได้แบบปลอดภัย และล่าสุดพี่ชาย อย่าง หนุ่มบีม-กวี ก็ยังปั๊มทายาทสำเร็จไปอี๊ก แถมได้ฝาแฝดอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: buablink, อินสตาแกรม

 

5. น้องมีก้า น้องมียา ลูกฝาแฝด มาร์กี้-ราศรี

มาต่อกันที่คนสุดท้ายที่เพิ่งจะคลอดน้องฝาแฝดได้ไม่นานอย่าง สาวมาร์กี้-ราศรี ซึ่งแรกคลอดของน้องทั้งสองคนคือน่ารักออกมาเลย ปัจจุบันก็ยิ่งเพิ่มเติมความน่ารักเข้าไปใหญ่ เชื่อว่ารอโตอีกหน่อยเดินตามรอยเท้าแม่เข้าวงการอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หูย…เหมือนฝาแฝดเด๊ะ 4 ทายาทลูกดารา ดูก็รู้ว่าพ่อเป็นใคร

>> อย่าเผลอไปทักผิด! 5 คู่พี่น้องคนดัง หน้าตาคล้ายกันจนนึกว่า ‘ฝาแฝด’

Advertisements

Advertisements

Advertisements