หนึ่งภาพล้านความหมาย… ย้อนภาพซุปตาร์ในวัยเด็กกับคุณแม่

เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปี ซึ่งเป็นวันสำคัญของพวกเราทุกคน มีดาราและคุณแม่ดาราหลายท่านที่มักจะเก็บเอาภาพความทรงจำระหว่างแม่ลูกอัพภาพลงในอินสตาแกรม ทำให้เราได้เห็นภาพวัยเด็กของดาราคนนั้นที่มีภาพคุณแม่อยู่ข้างๆ เราไปตามย้อนโมเมนต์เหล่านั้นกันว่า ภาพย้อนวัยของ 5 คู่แม่ลูก ล้านความหมายยังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1.ชมพู่ อารยา – แม่วารี

ย้อนอดีตภาพในวัยเด็กของ “ชมพู่ อารยา” กับคุณแม่วารี เป็นภาพที่เก๋มากๆ เมื่อย้อนไปแล้วแม่วารีสวยมากค่ะ ทั้งนี้คุณแม่เคยบอกว่า ภูมิใจในตัวลูกสาวมาก เพราะลูกขยัน อดทน กว่าจะมีวันนี้ผ่านอะไรด้วยกันมามากฝ่าฟันกันมาตลอด เมื่อก่อนลูกสาวขับรถยังไม่เป็น แม่ก็จะพาขับไปทำงานต่างจังหวัดตลอด และยิ่งได้เห็นภาพย้อนอดีตภาพนี้เป็นความทรงจำคู่แม่ลูกที่น่าจดจำมากๆ

©รูปต้นฉบับ thairath, tnews

 

2.มาร์กี้ ราศรี – แม่เหน่ง

อีกหนึ่งภาพความทรงจำที่ล้านความหมายเหมือนกัน ระหว่าง “มาร์กี้ ราศรี” กับคุณแม่เหน่ง อรศรี” นั้นนอกจากความสวยสมัยที่สาวๆ แม่เหน่ง มักจะอวดภาพวัยเด็กของลูกสาวในอินสตาแกรมบ่อยๆ และมักจะมีแคปชั่นให้อ่านไปยิ้มตามไปเกี่ยวกับลูกสาวตลอดค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  @margie_orasri

 

3.พิม พิมประภา – แม่ศศิกานต์

Advertisements

เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทกันมากคุยกันตลอด ตัวติดกันมาก สำหรับนางเอกสาวสวย พิม พิมประภา ตั้งประภาพร และ คุณแม่ ศศิกานต์ ตั้งประภาพร ไม่นานมานี้ สาวพิม อัพภาพวันเด็กคู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นภาพขณะที่คุณแม่อุ้มเจ้าตัวเอาไว้ เป็นอีกภาพน่ารักๆในความทรงจำของนางเอกสาว

©รูปต้นฉบับ: IG @su_mamepoko

 

4.โตโน่ ภาคิน – แม่น้อย

นอกจากจะเป็นศิลปินนักแสดงที่เป็นที่รักของแฟนคลับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ก็ทำหน้าที่ลูกชายสุดกตัญญูได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลย ในอินสตาแกรมของคุณแม่น้อย ได้โพสต์อย่างชื่นใจว่าตอนเด็ก ลูกชายบอกกับตนว่า “โตขึ้นโน่จะดูแลแม่เองครับ แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้จริงๆ” เชื่อว่าเป็นภาพที่ล้านความทรงจำระหว่างแม่น้อยและโตโน่มากเลย

©รูปต้นฉบับ: IG  @koonsor7

 

5.ณเดชน์ คูกิมิยะ – คุณแม่แก้ว

ปิดท้ายที่ภาพย้อนอดีตแบบน่ารักมากๆระหว่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับคุณแม่ของเขา “แม่แก้ว” เราจะเห็นตลอดมาว่า ณเดชน์ และ แม่แก้ว เป็นคู่แม่ลูกที่ผูกพันธ์กันมาก ที่ไหนมีณเดชน์ ที่นั่นต้องมีแม่แก้ว และถ้าหากย้อนไปในวัยเยาว์ เราจะได้เห็นภาพ ณเดชน์ กอด แม่แก้วไว้ ตอนเด็กๆน่าจะเป็นลูกชายที่ขี้อ้อนและแสดงความรักกับคุณแม่บ่อยๆแน่ๆเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  @keaw_jung

Advertisements

Advertisements

Advertisements