หล่อทะลุธรรมชาติ! “วอย เกรียงไกร” อดีตดูโอ้ยุค 90 โพสต์ภาพแรกของปี แฟนคลับแห่เมนต์กันรัวๆ

หากพูดถึงคู่หูดูโอ้ในยุค 90 แล้วล่ะก็ “เจอาร์-วอย” น่าจะเป็นอีกคู่ที่หลายคนนึกถึง ทั้งคู่ได้มีผลงานกับค่ายอาร์เอสในช่วงปี 2535 – 2545 ซึ่งปัจจุบันทั้ง เจอาร์ และ วอย ต่างก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง แต่แฟนๆ ก็ยังคงคิดถึงและคอยติดตามเรื่องราวของทั้งคู่อยู่ตลอด

ตำนานนี้ยังอยู่ในใจ… 6 นักร้อง”ดูโอ้พี่น้องแท้ๆ” ทุกวันนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่

©Kapook

 

ล่าสุดหนุ่มวอย เกรียงไกร อังคุณชัย ก็ได้โพสต์ภาพปัจจุบันในวัย 41 ปี พร้อมแคปชั่น “ รูปแรกของปี 2020 ” ก็ขอ..สวัสดีปีใหม่ไทย และ ปีใหม่จีน(ตรุษจีน) พร้อมกัน ทีเดียวเลยนะครับ 😊  ขอบอกเลยว่าแม้จะเป็นหนุ่มวัยหลัก 4 แต่ยังหน้าใส เป๊ะจริง อะไรจริง งานดีมากๆ ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ และกดหัวใจให้แบบรัวๆ เลยล่ะค่ะ

 

Advertisements

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เอาใจใส่เรื่องสุขภาพและดูแลตัวเองได้อย่างดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้อยู่ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักไปท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ อยู่บ่อยครั้ง เพื่อหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งหน้าตาและความหล่อยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย

ก่อนหน้านี้หนุ่มวอยได้ปรากฎตัวในคอนเสิร์ต The Next Venture Concert 2016 เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม และแน่นอนว่าแฟนๆ ยังคงคิดถึงหนุ่มคนนี้อยู่เสมอ ปัจจุบันหนุ่มวอยได้เปิด บริษัท Voyage Production รับผลิตมิวสิกวีดิโอ รายการโทรทัศน์ โฆษณา รวมทั้งผลิตโพสต์โปรดักชั่น อย่างการตัดต่อ กราฟิกต่างๆ เรียกว่าผันตัวมาเป็นคนทำงานเบื้องหลังแบบเต็มตัวแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: voy_kreangkrai, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements