พีคแทบไม่ได้หลับได้นอน รวมงานตั้งโต๊ะแถลงข่าว คนทั้งประเทศรอจับตา

ต้องขอยอมรับว่าเรื่องของความเผือกมันไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งเป็นเรื่องของดาราแล้ว เราก็ต้องมีความอยากรู้อยากเห็น เป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งประเด็นดราม่าล่ะ ยิ่งชอบกันใหญ่ สำหรับสายเสพดราม่าคงจะคุ้นๆ กับเหตุการณ์เหล่านี้อยู่ไม่น้อยกันเลยทีเดียว UndubZapp พาไปย้อนให้ดูว่าที่ผ่านมา เราเคยเกิดเหตุอะไรพีคๆ บ้าง ขอให้ตั้งใจอ่านนะคะ เพราะเราจะไม่ย้อนแล้วจ้าา

 

1.ป๊อบ ปองกูล

ยังคงเป็นกระแสที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัญหารักสามเศร้า คบซ้อน ของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่เมื่อเกิดกระแสโจมตีจากหลายฝ่าย หนุ่มป๊อบก็ไม่รอช้า ที่จะรีบตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่บอกได้คำเดียวว่า ห้องแทบแตก!! เพราะจำนวนนักข่าวและช่างภาพที่เยอะมากจริงๆ รวมถึงเป็นที่จับตาของคนทั้งประเทศ รีบคว้าสมาร์ทโฟน มาดูไลฟ์สดแถลงข่าวกันแบบรัวๆ เรียกได้ว่าเรื่องชาวบ้านคือเรื่องของเราที่แท้ทรูเลยค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ

 

2.แมท ภีรนีย์

สำหรับสาวคนนี้ที่ถือได้ว่าอยู่ในกระแสมายาวนาน เรียกได้ว่าผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะแบบสุดๆ แมท ภีรนีย์ หลังจากมีการจับตามความสัมพันธ์กับหนุ่มสงกราน ต์ซึ่งถึงแม้ว่านางเอกสาวจะไม่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว แต่ออกงานอีเวนต์ทีไร ก็มีนักข่าวรุมสัมภาษณ์ทุกรอบ! จนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงเช่น “จ้าาาาา” “ไปดูต้นคลิป ไม่ย้อนแล้วจ้าาา” ซึ่งเห็นสวยๆ มั่นๆ แบบนี้ งานนี้ก็แอบมีน้ำตาเหมือนกันนะจ๊ะ ถึงอย่างไรสาวแมทก็ได้ออกมาขอโทษทุกคนเป็นที่เรียบร้อย ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่จบกันด้วยดีค่ะ

ภาพ: posttoday

 

3.กัปตัน-มิ้ง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงมากในช่วงนั้น ผู้คนต่างเฝ้าติดตามจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน สำหรับ ข่าวของ กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง และอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท ที่ได้เกิดข่าวลือหนาหูว่าแฟนสาวมิ้งค์ได้ตั้งท้อง จนต้องออกมาแถลงข่าวร่วมกัน และออกมายอมรับว่า ตั้งท้องจริง ยืดอกรับผิดชอบความผิดพลาด แต่ แต่ แต่!! ก็ได้มีชาวเนตขาเผือกทั้งหลาย ได้จับโป๊ะสาวมิ้งค์ ว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้ตั้งท้อง จนเกิดเป็นแฮชแทกสุดโด่งดัง #มิ้งโป๊ะแตก จนเกิดการฟ้องร้องขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวก็จบลงอย่างสวยงาม ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของขาเผือกอย่างเราละกันนะคะ

Advertisements

ภาพ: springnews

 

4.โตโน่ ภาคิณ

กว่าจะมีวันนี้ที่แสนสดใสได้ หลายคนคงจะจำกันได้ว่าหนุ่ม โตโน่ ภาคิณ ได้เคยผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาแล้วก็ไม่น้อย เมื่อครั้งในอดีตที่หนุ่มโตโน่ได้คบหาดูใจ จนถึงขั้นหมั้นหมายกับ สาวแตงโม นิดา และเมื่อเวลาผ่านได้ซักพัก ก็มีข่าวลือว่าได้เลิกรากัน และเกิดเหตุช็อกเมื่อสาวแตงโม กินยานอนหลับเกินขนาดหวังให้ทำร้ายตัวเอง จนหนุ่มโตโน่ต้องออกมาแถลงข่าว “สาเหตุมาจากผม ผมขอโทษครับ ไม่ว่าจะกระทบใจใคร ผมผิดเองผมขอโทษตลอดระยะเวลาที่เลิก ที่โมส่งข้อความมา บางข้อความผมตอบและไม่ได้ตอบ” ถือได้ว่าเป็นหนุ่มที่พูดจาดี มีสติ เข็มแข็ง ให้เกียรติคู่กรณี โดยเฉพาะอย่างยิ่งระมัดระวังคำพูดที่อาจทำให้คนที่เคยรักไม่สบายใจหรือกระทบกระเทือนจิตใจมากเลยทีเดียวค่ะ

ภาพ: MThai

 

แซ่บกันต่อ…

>> เขียนผิดนิด..ชีวิตเปลี่ยน ‘สงกรานต์-แมท’ ดราม่าถล่มไอจีเพราะแค่คำคำเดียว

>> “แมท ภีรนีย์” สยบดราม่า “ค่ะ” โพสรูปแนบ “ณเดชน์-เจมส์ มาร์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements