กดซูมตาแทบหลุด ‘4 ภาพ Group Shot ดารา’ ทุกแก๊งล้วนแซ่บ! เผ็ดไม่แพ้กัน!!

ไม่ว่าจะร้อนฝนต้นหนาว เหล่าเซเลบดาราในบ้านไทยเรา ก็มักจะควงกันไปเป็นแก๊งไปออกทริปเที่ยวทะเล สาดความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ยิ่งอุณภูมิเดือนเมษาปีนี้นั้นร้อนกว่าทุกปี ดาราต้องจัดเต็มผ่อนคลายกันเสียหน่อยล่ะ ไปเป็นกลุ่มแก๊งใหญ่ๆ ก็จะได้ภาพ Group Shot สวยๆ มาเยอะหน่อย แถมพอลงอินสตาแกรมก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต้องแห่กดไลก์ให้แบบรัวๆ กับความเผ็ช! ซึ่งแต่ละแก๊งนั้นมีทีเด็ดแตกต่างกันออกไป แต่ทุกแก๊งก็ล้วนแซ่บหมด!!!

 

1. ทริปแก๊ง The Face Thailand

ประเดิมที่แก๊ง The Face Thailand กับการออกทริปลงทะเลแบบแซ่บๆ ของ TeamGinaBank ซึ่งก็ได้พาลูกทีมไปแซ่บนอกจอกันที่หัวหิน บอกเลยอากาศที่ว่าร้อนอยู่แล้ว เจอทีมนี้เข้าไปหัวหินลุกเป็นไฟเลยจ้าา!เพราะทริปนี้ นำทีมความแซ่บโดย เมนเทอร์จีน่า และ เมนเทอร์แบงค์ ตามมาด้วยลูกทีมทุกคนที่มีทั้งคนที่ออกจากเกมไปแล้วและยังอยู่อย่าง ซอโซ่, ชมพู, มนตรา, มีมี่, เกร็ก และเลียม แต่ละคนจัดเต็มประชันความสวยแซ่บแบบว้าวๆ ส่วนฝ่ายชายก็กลายเป็นหนุ่มแซ่บเข้ากันทั้งทีม โดยเฉพาะภาพ Group Shot ตาจิกกล้องแตกกันทุกคน เออ.. ไม่ได้มาเล่นๆ บอกเลยย

© รูปต้นฉบับ: Ginaa.24, bank_anusith, อินสตาแกรม

 

2. ทริปน้ำชา ชีรณัฐ

ต่อที่สมุยทริปแอนด์เดอะแก๊ง บนเรือยั่วๆ จ้าาา ของ น้ำชา ชีรณัฐ และผองเพื่อนสุดแซ่บ ในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร แต่เป็นแก๊งที่เน้นประชันกันแบบธรรมชาติซะมากกว่า ซึ่งภายในแก๊งก็เป็นการรวมตัวกันของเหล่าเพื่อนสนิท ที่ความซี้ไม่ต้องพูดถึง แถม น้ำชา ลุคนี้ก็อวดความแซ่บขยี้ใจให้เห็น มันพิเศษตรงนี้ด้วยแหละ!! ว่าแล้วตามไปชมภาพเหล่านั้นกันเล้ย

© รูปต้นฉบับ: namcha_tea, shaya_n, อินสตาแกรม

 

3. ทริป สายป่าน-วุฒิ และแก๊ง The Face Thailand

แซ่บ!! ต่อที่กรุปช็อตของ สายป่าน อภิญญา และ วุฒิ นันทวุฒิ ที่ควงคู่เที่ยวทะเลดำน้ำดูปะการังอีกครั้งแล้วจ้าา สายป่าน ไม่พลาดที่จะสวมชุดว่ายน้ำวันพีซ และทูพีซโชว์ความแซ่บอวดรอยสักสุดเก๋เหมือนทริปที่แล้ว นอกจากคู่นี้ก็ยังมีแก๊ง The Face Thailand ที่มาร่วมเดินทางไปด้วยกันอย่าง เติร์ด, ฟ้า และฮาน่า เรียกว่าแจกความแซ่บแบบต่อเนื่อง แถมแก๊งนี้เขาทั้ง เข้าป่า เลาะเขา ล่องเรือยอร์ช แวะชมเกาะต่างๆ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มครบทีมจริงๆ แต่ที่ขาดไม่ได้คือการประชันความแซ่บที่ตัวแม่ทั้งสาม เติร์ด, ฟ้า และฮาน่า นี่แหล่ะค่าา แต่ละคนแซ่บสะท้านเกาะไม่มีใครยอมใคร ราวกลับยังอยู่ในเกมการแข่งขัน The Face อย่างไรอย่างนั้น

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nantawut_bs, hanasha.ch, อินสตาแกรม

 

4. ทริปอั้ม ปุ๊กลุก ไมค์

ปิดท้ายที่ทริปของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา บินไปทัวร์ต่างประเทศกับชาวแก๊งสุดซี้ พร้อมประชันความปังที่ดูแพงเว่อร์ไปกับน้องเลิฟอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ชนิดที่ว่าเขย่าสายตาชาวเน็ตทั้งชุดและทั้งการโพส นอกจากนี้ยังมีชาวแก๊งที่ร่วมทริปไปด้วยกันอีกหลายคน อาทิ ยุ้ย ปาป้า, ไฮโซชาย อานันท์ทวีป, ไฮโซป๊อป และอีกหนุ่มร่วมทริปอย่าง ไมค์ ภัทรเดช แต่ไฮไลท์ของทริปนี้ นอกจากเพื่อนๆ ที่เด็ดสุดโค้ง ยังเป็นการโฟกัสไปที่ พี่น้องสุดซี้อย่าง อั้มปุ๊กลุกที่มาประชันชุดว่ายน้ำเขย่าความแซ่บให้กับทริปนี้กับท่าโพสที่บอกเลยว่าเต็ม 10 10 10

© รูปต้นฉบับ: pooklook_fonthip, aum_patchrapa, yui_papa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> สตรองสายเซ็กซี่ 5 อันดับสาวๆ นามสกุล The Face เผ็ดแซ่บในชุดว่ายน้ำ

>> ‘ติชา The Face’ อวดช็อตสวีต ผิวสีแทน และซิกแพ็กหวานใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements