เพื่อนแม่กดไลก์รัวๆ น้องมะลิ โชว์สกิลเต้น BLACKPINK บนเวทีใหญ่ครั้งแรก! ไม่ตื่นเวทีเลยลูกก

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์เด็กรุ่นเล็กที่บอกเลยว่าคนไทยทั้งประเทศหลงรักเป็นที่สุด สำหรับ น้องมะลิ-พาขวัญ ลูกสาวคุณแม่โบว์-แวนด้า และพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฏี ซึ่งตอนนี้เชื่อว่าพ่อปอคงมองดูลูกสาวอยู่บนฟ้าด้วยความปลาบปลื้ม เพราะ น้องมะลิ ยิ่งโตยิ่งเก่ง

กิจกรรมที่ น้องมะลิ ดูจะสนใจเป็นพิเศษก็คือการเต้นคัฟเวอร์และศิลปินที่ น้องมะลิ ปลื้มที่สุดก็เห็นจะเป็นวง BLACKPINK นี่เอง ซึ่งเมื่อคุณลูกชอบคุณแม่โบว์ก็จัดให้ตามคำขอ ส่งน้องมะลิไปเรียนเต้นแบบจริงจัง จนเราได้เห็นลีลาแดนซ์ของ น้องมะลิ บ่อยๆ ในไอจี แต่ล่าสุดต้องปรบมือให้รัวๆ เลยจร้ากับการเต้นบนเวทีใหญ่ครั้งแรกของ น้องมะลิ แถมไม่ได้เวทีใหญ่อย่างเดียว ผู้ชมรวมทั้งแฟนคลับก็มาเต็ม แต่ น้องมะลิ ก็สามารถเพลง SOLO ของ เจนนี่ BLACKPINK ได้อย่างปัง เอ็นดูหนักมากในการซอยขาเล็กๆ ของน้อง ดูคลิปแล้วรับรองว่าคุณต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน แต่การเต้นครั้งนี้เห็นว่า น้องมะลิ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร แต่คุณแม่โบว์นี่ตื่นเต้นมากกลัวลูกสาวตื่นเวที แถมหลังจากลงคลิปนี้เหล่าพี่น้องเพื่อนพ้องวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักล้นหลาม หนึ่งในนั้นก็มีหม้ายสาวสายสตรอง แอฟ ทักษอร รวมอยู่ด้วย

นอกจากการเต้นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ คุณแม่โบว์ อบรมสั่งสอนน้องมะลิได้ดีมากคือการพูดจาไพเราะน่าฟัง เวลาฟังน้องมะลิพูดทีไรเป็นต้องรู้สึกเอ็นดูอยู่ตลอด ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ทำไมใครๆ ก็หลงรักน้องมะลิได้อย่างง่ายดาย ส่วนอีกเรื่องที่เราเห็นพัฒนาการอย่างชัดเจนมากคือ น้องมะลิ โตขึ้นเยอะ แถมยิ่งโตยิ่งสวย อีกหน่อยเราคงได้เห็นไอดอลที่ชื่อ มะลิ โลดแล่นในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน ฉายแววตั้งแต่เด็กขนาดนี้

และไม่ใช่แค่คุณลูกนะจ๊ะที่มีผลงานให้เราติดตาม ทางด้าน คุณแม่โบว์ ก็ได้ตัดสินใจชิมลางเล่นละครครั้งแรกใน Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งตัวบทค่อนข้างหินน่าดูเพราะในเรื่อง สาวโบว์ ต้องเล่นเป็นตัวละครที่โดนข่มขืนจนติดเชื้อเอชไอวี งานนี้เจ้าตัวเลยต้องเข้าคอร์สเรียนการแสดงเพื่อเตรียมตัวและถ่ายทอดบทออกมาให้ดีที่สุด

Advertisements

ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยนะจ๊ะ ดูท่าทางอนาคตในวงการจะยังอีกยาวไกลทั้งคู่

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> จิกกล้องคมเวอร์! 5 ลูกดาราโพสเก่ง หนูไปจำมาจากไหนลูกก

>> พี่ลิต่างมาก! ‘รวม 12 แฟชั่นกิ๊บ’ สไตล์น้องมะลิ ซุปตาร์ตัวน้อย

Advertisements

Advertisements

Advertisements