หล่อทั้งกายและใจ ไม่จกตา “มาริโอ้ เมาเร่อ” บุกสลัมช่วยเหลือเด็ก ๆ คนยากคนจน

เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่อยู่ประดับวงการบันเทิงไทยให้มีคุณค่ามากว่า 10 ปี และมีผลงานเปรี้ยง ๆ ออกมาหลายชิ้นสำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกลูกครึ่งเยอรมัน-จีน-ไทย นอกจากในวงการบันเทิงไทยแล้ว มาริโอยังเฉิดฉายในวงการแฟชั่นระดับโลก โดยแบรนด์ดังอย่าง โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana) ได้เชิญหนุ่มมาริโอ้ไปร่วมเดินแบบในแฟชั่นวีค 3 ปีติด การันตีถึงคุณภาพดาราไทยไปไกลระดับโลกเลยก็ว่าได้

นอกจากควาหล่อความเปรี้ยงแล้ว มาริโอ้ยังเปี่ยมไปด้วยความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ซึ่งเมื่อวานนี้ทางเพจ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ได้โพสต์ภาพการลงพื้นที่ของหนุ่มมาริโอ้ที่เข้าไปศึกษาความเป็นอยู่ของเด็ก ๆ ในสลัม เลี้ยงอาหาร และทำกิจกรรมสนุกสนานกับเด็ก ๆ อย่างเป็นกันเอง รวมทั้งพูดคุยกับผู้ใหญ่และมอบข้าวสารอาหารแห้งด้วย

การเข้าเยี่ยมเด็ก ๆ ในครั้งนี้เป็นจุดประสงค์หนึ่งของ UNICEF ที่มาริโอ้เองช่วยโปรโมตอยู่ โดยตระหนักถึงวิกฤตโควิด-19 ทำให้การเข้าถึงบริการขั้นพื้นฐานและการจัดส่งความช่วยเหลือให้กับเด็ก ๆ ในถิ่นทุรกันดาร ยากขึ้นหลายเท่าตัว เด็กคือเหยื่อที่ถูกมองข้ามในสถานการณ์อันน่าวิตกนี้ โดยเฉพาะกลุ่มที่ขาดสารอาหาร อยู่ในภาวะอ่อนแอ เปราะบาง และมีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อ ชีวิตของพวกเขาเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย เวลาทุกนาทีหมายถึงการรอดชีวิตของเด็ก

Advertisements

ดูแล้วเป็นการลงพื้นที่ที่ไม่ต้องการสื่อมาทำข่าวใด ๆ เรียกว่าหล่อทั้งในจอและนอกจอของจริง เห็นแบบนี้แล้วจะไม่รักได้ไงเนอะ

รูปต้นฉบับ: IG @mario_mm38มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements