เก่งกว่าที่คิด ย้อนวัยเรียน “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกหน้าเด็ก อารมณ์ดี

         “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่ยืนหยัดอยู่ในวงการมายาวนานตั้งแต่ปี 2547 โดยเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย ปัจจุบันในวัย 31 ปี มีพระเอกน้อยคนนักที่จะประสบความสำเร็จทั้งภาพยนตร์ และ ละครโทรทัศน์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ถือเป็นหนึ่งในนั้น ในวันนี้ UndubZapp จะพาไปย้อนภาพวันวานวัยเรียนตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบันของ หนุ่มมาริโอ้ เป็นอย่างไรบ้างตามมาดูกัน

 

ด.ช. โอ้ สมัยเรียนอยู่อนุบาลลีนา

พระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” เข้าเรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลลีนา ใครจะไปรู้ว่าเด็กผู้ชายฝรั่งหน้าหวาน หน้าตาน่ารักในวันนั้นจะกลายมาเป็นซุปตาร์พันล้านในวันนี้

 

 

วัยเด็กทำกิจกรรมโรงเรียน

สมัยเรียนอนุบาล “มาริโอ้” น่ารักมากๆ เป็นเด็กฝรั่งที่โดดเด่นเค้าความหล่อจิ้มลิ้มมาแต่เด็กเลย อยากรู้จริงๆใครที่เคยเข้าเรียนห้องเรียนเดียวทำกิจกรรมด้วยกันกับ หนุ่มมาริโอ้ จะจำได้หรือเปล่าว่าเคยเข้าเรียนกับเด็กชายโอ้มาก่อนเลยนะเนี่ยย

สิ้นสุดการรอคอย! รีเมคแล้ว 5 ละครเรื่องดัง เผยภาพฟิตติ้งสุดปัง

 

 

มาริโอ้ สมัยมัธยม เป็นหนุ่มเนิร์ดหล่อใสกิ๊ก!

ในระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา ที่ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก เคยร่วมกิจกรรมเหมือนเด็กๆคนอื่นๆ รวมถึงผ่านงานละครเวทีมาบ้างแล้ว โดยช่วงที่ศึกษาอยู่ประมาณ ม.4 – ม.5 ในช่วงที่ มาริโอ้ เลือกเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา

Advertisements

เป็นช่วงเวลาขณะที่ถ่ายโฆษณาชิ้นแรก และเป็นช่วงที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” บท “โต้ง” โดย มาริโอ้ เล่าว่าตอนนั้นยังมีความเขินอายอยู่มากกก แต่ก็ผ่านมาได้ฉลุยน้าา

ลูกสองก็เปรี้ยวนะจ๊ะ!! เปิดลิสต์คุณแม่สุดแซ่บ สวยสะกดใจสามี

 

 

คว้าใบปริญญาโทสำเร็จ พร้อมกับคุณแม่

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ในชีวิตของพระเอกพันล้าน หนุ่มมาริโอ้ เรียนจบปริญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกริก เมื่อปีการศึกษา 2557 ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่มมาริโอ้ ก็ศึกษาต่อปริญญาโทพร้อมกับคุณแม่ทันที

ก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าปริญญาใบที่ 2 จากวิทยาลัยสื่อสารการเมือง คณะรัฐศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาสื่อสารการเมือง จากมหาวิทยาลัยเกริก เมื่อปีการศึกษา 2560 และได้ผลการเรียนเฉลี่ย 3.2

งานนี้ดีใจขั้นสุดอีก เพราะคุณแม่ของ มาริโอ้ ก็เรียนจบพร้อมกันด้วยค่ะ โดยมีพี่ชายอย่าง “มาร์โคร เมาเร่อ” ผู้จัดการส่วนตัว จันจิ ไกอา มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมบรรดาแฟนคลับคนรัก มาริโอ้ เมาเร่อ

©รูปต้นฉบับ: IG mario_mm38

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements