“มารีน่า” จบป.ตรีพร้อมรับงาน เปรยแม่เซอร์ไพรส์เป็นของขวัญ 7หลัก

เป็นบัณฑิตสาวป้ายแดงอีกคนแล้วสำหรับสาว “ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” ที่หลายคนคงรู้จักในฐานะน้องสาว “มาร์กี้-ราศรี” คว้าใบปริญญาตรี BBA จากรั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความปราบปลื้มให้ทั้งคุณแม่ และพี่สาวเป็นอย่างมาก 

 

ซึ่งในงานรับปริญญาของสาวมารีน่า ก็มีคุณแม่และพี่สาวพร้อมครอบครัวรวมตัวมาแสดงความยินดี อย่างพร้อมเพียง หลังจากรับปริญญาสาวมารีน่าบอกว่าพร้อมรับงานเต็มที่ ใครอยากได้จ้างได้หมด ไม่มีเกี่ยง โดยตามธรรมเนียมหลายคนก็รอชมว่าสาวมารีน่าจะได้ของขวัญอะไรจากพี่สาวและคุณแม่บ้าง ซึ่งสาวมารีน่าเองก็แอบบอกว่าคุณแม่ได้คืนเงินค่าเทอมทั้งหมดที่เจ้าตัวจ่ายเองตอนเรียน เพื่อเป็นของขวัญในวันรับปริญญานี้ให้ ซึ่งเมื่อมาบวกลบคูณหารแล้ว ก็อนุมานได้ว่าอยู่ในเรท 7 หลักเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ไม่ขอพูดเป็นตัวเลข บอกเพียงแค่ว่าพอมีพอกิน 

ส่วนทางด้านพี่สาวอย่างสาวมาร์กี้ นั้นยังไม่ได้ให้อะไร แถมในวันนั้นยังไม่ใช่แค่รับปริญญาอย่างเดียวยังมีคนรู้ใจของสาวมารีน่าไปร่วมแสดงความยินดีด้วย หลายคนก็แอบลุ้นว่าจะแต่งตามพี่สาวไปเลยไหม แต่สาวเจ้าก็ขอทำงานก่อนยังไม่คิดเรื่องนี้เพราะเพิ่งจบ อยากโฟกัสที่เรื่องงานจ้า

@รูปต้นฉบับ : @marinaemmb, อินสตาแกรม

 

 

 

Advertisements

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements