ชาวเน็ตแห่งส่งกำลังใจ มารี ไม่ไหว ไม่ฝืน มูฟออนก่อนไม่รอแล้วคะ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จบกันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับ สาวมารี เบอร์เนอร์ กับ หนุ่มกัน-นภัทร ที่ก่อนหน้านี้พยายามกลับมาคบหากันอีกครั้งแม้ว่าจะมีปัญหาหนักมาก แต่สุดท้ายรีเทิร์นได้ไม่กี่วันก็ไม่สามารถยื้อความสัมพันธ์เอาไว้ได้  เล่นเอาแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้คู่นี้มาตลอดเสียใจไม่น้อยเลยจริงๆ

โดยล่าสุดทั้งคู่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ตั้งแต่ สาวมารี ออกมาประกาศเลิก แต่พอส่องในคอมเม้นท์แล้วบอกเลยว่ามีคนเข้าไปส่งกำลังใจให้ สาวมารี เป็นจำนวนมากและยังชื่นชมในความสตรองของเธอที่กล้าออกมาประกาศเลิก แม้ว่าตอนนี้แผลจะยังสดอยู่ แต่สาวเจ้าก็ไม่รอให้คาราคาซังนานออกมาประกาศเลิกแล้วพร้อมมูฟออนต่อทันที เรียกได้ว่าไม่ไหวก็ไม่ฝืนที่จะคบกันต่อ ชาวเน็ตเลยพากันเข้าไปให้กำลังใจกันเพียบและก็เชื่อว่า สาวมารี จะมูฟออนได้เร็วอย่างแน่นอน

 

ส่วนทางด้าน หนุ่มกัน ได้ลงรูปภาพนกบิน พร้อมแคปชั่นว่า “พรุ่งนี้ก็เช้า” ซึ่งแฟนคลับก็ได้เข้าไปให้กำลังเยอะอีกเช่นกัน หลังจากนั้น หนุ่มกัน ก็ได้ลงรูปแสดงความยินดีในวันแต่งงานของน้องชายแท้ๆ ที่ตอนนี้แต่งงานแซงหน้าพี่ชายไปเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ดูแล้วตอนนี้จะปลอบใจ หนุ่มกัน ได้เห็นที่ว่าจะเป็นต้นกระบองเพชร ที่ประคบประงมดูแลกับคุณแม่ เรียกได้ว่าสวยงามและต้นใหญ่เป็นอย่างมาก

Advertisements

 

เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง หนุ่มกัน และ สาวมารี เลยนะจ๊ะ ทุกการเลิกราย่อมมีความเจ็บปวด แต่เวลาจะช่วยเยียวยาให้หัวใจหายดีได้ภายในเร็ววัน และหวังว่าทั้งสองคนจะยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้นะจ๊ะ

 

Cr. IG@gunnapat23 , marie_broenner

Advertisements

Advertisements

Advertisements