ตะลึงหุ่นคุณแม่!!! “มาร์กี้” ตอบ “คิมเบอร์ลี่” ทำไมน้ำหนักลงไว

เป็นคุณแม่ป้ายแดงที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-สเปนพ่วงตำแหน่งสะใภ้หมื่นล้านตระกูลเซ็นทรัล “มาร์กี้ ราศรี” ที่เพิ่งให้กำเนิดทายาทฝาแฝดชายหญิง “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ให้สามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ได้เชยชมไปเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับที่ต่างแวะเวียนมาเยี่ยมและซื้อของมารับขวัญสองจิ๋วกันแบบไม่เว้นวันเลยล่ะค่ะ

เห็นเป็นคุณแม่ลูกแฝดมือใหม่แบบนี้ ใครที่คิดว่าหลังคลอดสาวมาร์กี้จะต้องหุ่นพัง น้ำหนักไม่ลด และหน้าโทรมจากการเลี้ยงลูก บอกเลยค่ะว่าคิดผิด เพราะคลอดสองจิ๋วยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ หนุ่มป๊อกก็ได้โพสต์ภาพภรรยาใส่เสื้อช่วยโปรโมทเพลงดีด ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของตนลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นชวนทึ่งว่า “อะไรมันจะเร็วขนาดนั้น น้ำหนักกลับมา 48 มันคืออะไร? สิดจุง สุดจริง… ยัง ยังไม่พอ ช่วยสามีทำมาหากินอีก มีเมียแบบนี้มันดีจริงๆ ไม่พูดเยอะเดี๋ยวลืม แต่จะบอกว่า music video เพลง #ดีด จะ 3 ล้านวิวละ ใครยังไม่ได้ดูไปดูกันนะครัชชช ส่วนใครที่ดูแล้วก็ดูต่อไปนะครัชชช 🤣 ปล: ใครอยากได้เสื้อรอเลย เร็วๆ นี้รู้กันครัชชชช 😘”

งานนี้นอกจากจะทำชาวเน็ตตะลึงไปกับรูปร่างที่กลับมาเข้าที่ในระยะเวลาอันสั้นของสาวมาร์กี้แล้ว นางเอกสาวเพื่อนซี้ “คิมเบอร์ลี่” ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วยคนว่า “อีคนไม่มีลูกทำไมมันลงยากเย็นจังฟร๊ะะะะะ” ซึ่งมาร์กี้ก็รีบเข้ามาอธิบายเหตุผลที่น้ำหนักลดลงเร็วทันใจแบบนี้ว่า “มาให้นมลูกครั้งละเกือบชม. วันละ 8 รอบแทนฉันสิคะเธอ” เรียกว่าถึงภาระหน้าที่ของการเป็นคุณแม่จะหนักหน่วง แต่ก็เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่มีความสุขใช่ไหมจ๊ะสาวมาร์กี้ ยังไงก็ขอให้สองจิ๋วลูกพ่อป๊อกแม่กี้โตไวๆ นะคะ ส่วนใครเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้ก็อย่าลืมไปช่วยพ่อป๊อกปั่นยอดวิวเพลงดีดด้วยล่ะ เล่นช่วยกันโปรโมททั้งครอบครัวแบบนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้วค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, margie_rasri, kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เอ็นดูกันทั้งประเทศ รวมซุปตาร์เด็กฝาแฝด ส่อแววดังตั้งแต่เล็ก

>> คนไหนพี่ คนไหนน้อง? 5 คู่ฝาแฝดเกิดพร้อมกัน เปรี้ยงยกกำลัง 2

Advertisements

Advertisements

Advertisements