เผ็ชแพ็คคู่! มาร์กี้-มารีน่า สองพี่น้องอวดบิกินี่ท้าน้ำทะเลใสๆ ทริปหมู่เกาะเฮติ

เป็นคู่พี่น้องตระกูล บาเลนซิเอก้า ที่แซ่บไม่แพ้กันเลยจริงๆ ค่ะ สำหรับคนพี่อย่างมาร์กี้-ราศี และผู้เป็นน้อง มารีน่า-ศตานันท์ ที่หลังจากร่วมมือกับเพื่อนๆ จัดเซอร์ไพสซ์ขอแต่งงานของพี่สาว มาร์กี้ประสบความสำเร็จไปแล้ว 2 ศรีพี่น้องและแก๊งเพื่อนก็ท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่ที่สะดุดตาในทริปนี้ก็เห็นจะเป็น ความบิกินี่ตัวจิ๋วของมาร์กี้-มารีน่า นี่ละจ๊ะ แซ่บลืมมมมม

มาร์กี้-มารีน่า

ทะเลที่ทั้งคู่ไปอวดหุ่นครั้งนี้คือหมู่เกาะในประเทศเฮติ บอกเลยว่าทั้งบรรยากาศและน้ำทะเลช่างสดใสสวยงามยิ่งนัก แล้วอย่างนี้มาร์กี้-มารีน่าจะไม่อวดความเซ็กซี่ได้ยังไง บรรยากาศมันพาไปขนาดนี้ แต่เมื่อส่องดูแล้วบอกเลยไม่สามารถตัดสินได้ว่าใครแซ่บกว่าใคร เอาเป็นว่าเสมอกันเนอะ

มาร์กี้-ป๊อก

Advertisements

มาร์กี้-มารีน่า

หลายคนอาจจะเริ่มคุ้นหน้า สาวมารี่น่า กันมากขึ้น แต่จริงๆ แล้วสาวมารีน่าเข้าวงการเล่นละครมา 2 เรื่องแล้ว แต่ล่าสุดที่ดูจะเปรี้ยงไม่น้อยในบทน้องสาวผู้อ่อนต่อโลกในละครเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ นั้นเอง ณ จุดนี้เลยไม่ต้องสืบว่าคุณแม่เหน่งจะปลื้มแค่ไหนมีลูกสาว 2 คนสวยขนาดนี้และเร็วๆ นี้เราคงได้เห็นเจ้าสาวมาร์กี้เป็นฝั่งเป็นฝา คิวต่อไปคงเป็นของน้องสาวมารีน่าบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการนามว่า กล้า-ชวิน แต่จะได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่คงต้องรอลุ้น

มารีน่า

Cr. IG@marinaemmb , Margie_rasri

Advertisements

Advertisements

Advertisements