มาร์ช-จุฑาวุธ เคลียร์ปม “น้ำชา-ปันปัน” เฟิร์มสถานะทั้งคู่

หลังปล่อยให้ ดราม่า “เสียงสูง” เดินทางมาถึงจุดพีค บุคคลสำคัญของดราม่านี้อย่าง หนุ่มมาร์ช-จุฑาวุธ ปล่อยให้เวลาทำให้ทุกอย่างดูซอฟท์ลง “หนุ่มมาร์ช” ก็ออกมาเคลียร์บ้าง (แหม…ช้านิด ช้าหน่อย ยังดีกว่าไม่มา เน๊าะๆ) ก็ออกมาเคลียร์ชัดๆ กับกรณีดังกล่าว พร้อมเคลียร์สถานะกับสองสาว น้ำชา-ปันปัน แบบชัดๆ

ทราบเรื่องคราวๆ แล้ว แต่เจ้าตัวต้องบินไปทำงานที่เกาหลี… มิน่าล่าถึงได้เงียบสนิท มีการโทรไปขอโทษ “น้ำชา-ชีรณัฐ” เรียบร้อยแล้ว ก็น่าจะหมายถึงโทรไปเคลียร์กันนั่นแหละ

ประเด็นที่หลายคนมองว่า ตนกับ น้ำชา สนิทกัน เจ้าตัวตอบว่าเป็นเพราะถ่ายซีรีย์ (เออ แหม ก็คนทำงานด้วยกัน เจอหน้ากันบ่อยๆ  กันก็ต้องสนิทกันเป็นธรรมดา คนข้างนอกมองก็เลยดูหนิดหนมกัน) แต่ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าคำว่า เพื่อนร่วมงาน  และที่มีคนเห็นตนกับน้ำชาตามสถานที่ต่างๆ เจ้าตัวบอกไม่ได้ไปแค่สองคนอย่างที่เป็นข่าว

ส่วนประเด็นที่ออกมาภายหลังว่า ตนเดินเข้าห้องน้ำกับน้ำชานั้น ยอมรับว่า น้ำชา เข้าห้องน้ำชายจริง แต่ไม่ใช่กับตน (อ้าววว ทำไมทิ้งบอมบ์ให้สงสัยต่อ เข้ากับใคร??? เข้าคนเดียว???)

numcha1

มาที่ฝั่ง “ปันปัน”

เคลียร์กับปันปันเรียบร้อยแล้ว ต่างคนต่างเข้าใจ แนะนำให้ต่อไปใจเย็น

Advertisements

สถานะ  กับปันปัน คือ “พี่น้อง” คุยกันได้ปกติ

เจ้าตัวปิดท้ายด้วย  ขอโทษทุกคนที่ตนเป็นปัญหา (ถ้าสรุปจบแบบนี้ ก็เดาเล่นๆ ว่า เจ้าตัวคือสาเหตุของ ดราม่า “เสียงสูง” จริงอย่างที่เป็นข่าว หรือเปล่าคะ

 

pan1

 

Cr. IG@ marchutavuth

Advertisements

Advertisements

Advertisements