ต้องไม่ท้อ! “มาวิน-ตู่” ปลื้ม ช่วยแม่ค้าวิกฤต ดันรีวิวจนยอดสั่งพุ่ง

เป็นสุดยอดนักรีวิวอาหารตัวท๊อปของวงการนี้เลยก็ว่าได้สำหรับคู่รักสองคนนี้ “มาวิน ทวีผล” และ “ตู่ ปิยวดี” ที่เห็นต้องคนนี้เมื่อไรจะต้องเห็นการรีวิวที่เด็ดมันไปทุกครั้ง ก่อนหน้านี้หนุ่มมาวินก็ได้แชร์เรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์ท่านหนึ่งที่ถูกดูถูกทำให้ไม่มั่นใจว่าจะขายได้จนยอดพุ่ง อ่านเรื่องราวได้ตรงนี้  ออเดอร์พุ่งรัวๆ “มาวิน ทวีผล” ช่วยแม่ค้ารีวิว ลบคำสบประมาท อร่อยไม่ถูกใจ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้แชร์เรื่องราวดีๆที่มาจากการรีวิวของเจ้าตัวอีกครั้งโดยหนุ่มมาวินได้โพสต์ภาพแชทที่คุยบางส่วนกับทางร้าน

 

พร้อมข้อความว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ” 🤗❤ วิกฤติครั้งนี้มันกระทบทุกคนจริงๆ แต่เราต้องไม่ท้อนะครับ แม้อป กับ @tu_piyawadee จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่เราดีใจที่ได้ช่วยสร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้มีแรงลุกขึ้นสู้กับปัญหาในครั้งนี้ 🤟ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนนะครับ แค่อปกับคุณวดีทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม แค่นี้เราก็ได้กำลังใจกลับมาแล้ว 😊”

 

อีกหนึ่งข้อความที่หนุ่มาวิน ให้กำลังใจแม่ค้าให้สู้กับวิกฤตในช่วง COVID-19

Advertisements

 

แม่ค้าบางร้านมีเข้ามาอัปเทให้หนุ่มมาวิน ทราบเป็นระยะๆ

 

แม้ว่าจะเป็นเพียงการรีวิวผ่านดาราอย่างที่หลายๆคนพูดกัน แต่ก็นับว่าการรีวิวของหนุ่มาวินและสาวตู่นั้นมีผลต่อการตัดสินใจของเหล่าผู้บริโภคเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการช่วยเหลือเล็กๆที่มีผลมหาศาลกับใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เรียกว่าเป็นกำลังใจให้กับหลายๆคนที่เข้ามาเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งเพื่อนๆทั้งในและอกวงการรวมไปถึงแฟนๆต่างห็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ช็อตเดียวเสียววูบ! แฟนๆ แห่แซวเมื่อ “ตู่ ปิยวดี” ถาม “มาวิน” ยังมีชีวิตอยู่มั้ย??

 

©รูปต้นฉบับ: IG mawin_twp

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements