มาเล่นกันเถอะ! ค้นหา ‘ใบหน้า’ ไขคำตอบ คุณมีอายุจิตมากกว่าอายุจริงหรือเปล่า

UndubZapp ขอชวนพ่อแม่พี่น้องทุกท่านมาเล่นเกมหาของในภาพ เพื่อฝึกสายตาให้ไว ฝึกตรรกะการตรวจทานของทุกๆ ท่านให้เฉียบแหลมยิ่งขึ้น สำหรับเกมหาของในภาพในวันนี้นั้น เราจะกำหนดให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านต้องร่วมด้วยช่วยกันค้นหา ‘ใบหน้า’ ที่ซ่อนอยู่ตามบริเวณต่างๆ ในภาพประกอบด้านล่าง ทั้งนี้ เกมที่เรานำมาให้ทุกท่านเล่นจะไม่มีคำตอบที่ตายตัว หาได้เท่าไหร่ให้ตอบเท่านั้น คำตอบที่ทุกๆ ท่านเลือกนี่เอง ที่จะบอกให้ทุกท่านรู้อย่างถ่องแท้ว่า คุณมีอายุจิตมากกว่าอายุจริงของคุณหรือเปล่า

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ค้นหาจำนวนใบหน้าที่คุณค้นพบในภาพประกอบด้านล่าง

2.อ่านผลการทำแบบทดสอบ ไขคำตอบคุณมีอายุจิตเท่ากับเท่าไหร่

4 หน้า

Advertisements

ผลการทำแบบทดสอบจากการที่คุณค้นพบใบหน้าจำนวน 4 หน้าในภาพประกอบด้านบน ไขคำตอบให้เห็นว่า อายุจิตของคุณอยู่ในช่วงประมาณ ‘20-25’ ปี โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนที่มีความสามารถในการใช้สมองซีกขวาและซีกซ้ายได้เยี่ยมยอดพอๆ กัน มีทั้งความเป็นนักวิชาการและมีทั้งความเป็นกวีศิลป์ในหนึ่งเดียว และไม่ใช่แค่เรื่ององค์ความรู้เท่านั้น แต่ในภาคปฏิบัติคุณก็จัดว่าครบเครื่อง ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็คือ ทุกสิ่งที่คุณรู้ อาจจะเป็นความรู้แบบเป็ด หมายถึง รู้มันหมดทุกเรื่อง แต่ไม่รู้ลึกรู้จริงสักอย่าง

7 หน้า

ผลการทำแบบทดสอบจากการที่คุณค้นพบใบหน้าจำนวน 7 หน้าในภาพประกอบด้านบน ไขคำตอบให้เห็นว่า อายุจิตของคุณอยู่ในช่วงประมาณ ‘25-30’ ปี โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนที่มีความเรียบง่ายเป็นแบบแผนในการดำเนินชีวิต ต่อให้เบื้องลึกในจิตใจของคุณจะหลงใหลในคำเชยชม มีความแอบหิวแสงเบาๆ เหมือนคนอื่นๆ ถึงอย่างนั้น คุณก็ไม่เคยคิดสวมบทบาทจอมปลอมหรือใส่หน้ากากเลยสักครั้ง เพราะคุณรู้ดีว่าคนแต่ละคนย่อมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งสิ้น และทุกๆ คนก็ย่อมมีจังหวะชีวิตของตัวเอง

10 หน้า

ผลการทำแบบทดสอบจากการที่คุณค้นพบใบหน้าจำนวน 10 หน้าในภาพประกอบด้านบน ไขคำตอบให้เห็นว่า อายุจิตของคุณอยู่ในช่วงประมาณ ‘30-40’ ปี โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพแบบ Flexible Person คือ คนนิสัยยืดหยุ่น ละมุนละม่อม ไม่ด่วนตัดสินหรือตั้งแง่กับสิ่งใด แต่จะเน้นไปที่การอัปเดตตัวเองให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเสียมากกว่า ซึ่งเป็นนิสัยที่ นำไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง พร้อมกันกับที่เป็นตัวของตัวเองในยุคที่ทุกคนต้องการเป็นที่หนึ่งได้สบายๆ แบบไม่ฝืน ขอชื่นชมคุณ ณ จุดนี้

13 หน้า

ผลการทำแบบทดสอบจากการที่คุณค้นพบใบหน้าจำนวน 13 หน้าในภาพประกอบด้านบน ไขคำตอบให้เห็นว่า อายุจิตของคุณอยู่ในช่วงประมาณ ‘ต่ำกว่า 20’ ปี โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนที่มีความสุขได้ทุกเมื่อเชื่อวัน หลายๆ คนอาจมองว่าคุณนิสัยเด็ก ที่ตีความได้สองแง่ คือ นิสัยไม่รู้จักโต กับ นิสัยร่าเริงสดใสถึงขั้นที่ว่าไม่สามารถเลือนหายไปจากใจใครคนใดคนหนึ่งได้ ถึงยังไงคุณก็ควรฝึกรับมือกับบททดสอบโหดหินในชีวิต หรือเรียนรู้ที่จะอยู่กับความพ่ายแพ้อย่างคนมีสติไว้บ้าง เผื่อไว้ใช้ในยามจำเป็น

Advertisements

Advertisements

Advertisements