หวานข้ามทวีป ‘มิกกี้ นนท์’ ส่งข้อความถึงหวานใจ สิ่งที่ต้องการคือ ‘เจนี่’

การมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนรักในช่วงเทศกาลพิเศษๆ นับว่าเป็นอะไรที่น่าจดจำเป็นอย่างมาก จะด้วยสิ่งของ คำพูด หรือการกระทำเมื่อทำให้กับคนที่เราใส่ใจเป็นพิเศษก็ยิ่งเพิ่มความอบอุ่นให้กันและกันมากขึ้น เห็นได้จากช่วงนี้เหล่าดาราคนดังทยอยมอบของขวัญให้คนรักเรื่อยๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะแฟน สามีภรรยา หรือสถานะใดก็ตาม ภาพทุกภาพที่ถูกโพสต์ลงสื่อโซเชียลต่างๆ ล้วนแล้วแต่บ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับอย่างมาก ซึ่งสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ ก็เช่นกัน

ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ และแฟนหนุ่ม ‘มิกกี้ นนท์’ เพิ่งตกลงปลงใจเข้าประตูวิวาห์แต่งงานกันไปเมื่อไม่นาน ด้วยความที่ทั้งคู่ชอบรักในการออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง ความเฮลตี้เหมือนกันขนาดนี้จึงทำให้ทั้งคู่จูนติดเข้าหากันง่ายมากขึ้น และยิ่งพอถึงวันแต่งงานชุดสวยๆ รูปภาพที่ถ่ายโดยช่างกล้องมืออาชีพก็สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดีเรียกยอดไลก์ให้แฟนคลับเป็นจำนวนมาก และเมื่อไม่นาน(ช่วงวันคริสต์มาส) หนุ่ม มิกกี้ ก็ขอทบทวนความหวานที่มีให้ภรรยาด้วยข้อความที่ชวนจิกหมอนเอามากๆ โดยโพสต์รูปและแคปชั่นเอาไว้ว่า “All I want for Christmas is You @janienineeleven Merry Christmas from US” หรือแปลง่ายๆ ก็คือ “สิ่งที่ฉันต้องการสำหรับวันคริสต์มาสคือเจนี่ – เมอร์รี่คริสมาสต์ จาก สหรัฐอเมริกา”

นับว่าความหวานสะพรั่งทั่วไอจีเลยทีเดียว นี่ไม่รู้ว่าถ้าถึงวันวาเลนไทน์ปีหน้า หนุ่ม มิกกี้ จะส่งความหวานให้สาว เจนี่ เป็นอะไร อันนี้คงต้องรอลุ้นกันนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> สวีทครบคู่! 2 นางฟ้า “เจนี่-วุ้นเส้น” ควงหวานใจ ร่วมโต๊ะดินเนอร์

>> หลังแต่งดูเด็กลงมาก! “เจนี่” โพสต์ลุคนี้ลงไอจี แฟนคลับถูกใจกดไลก์ 2 แสนห้า!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements