จัดให้ชุดใหญ่! “มิกค์ ทองระย้า” อวดบอดี้สุดเซ็กซี่ หลัง “โบว์” คอมเมนต์แทนใจแฟนคลับ

ต้องยกให้เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันอีกคู่จริง ๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์ เมลดา”  เพราะตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อคู่กัน ไปเมื่อวันก่อนถึงความสัมพันธ์ก็ทำเอาหลายคนลงความเห็นว่าคบกันอย่างจริงจังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังขยันหยอดขยันหวานออกสื่อกันอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมาหนุ่มมิกค์ ก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวที่ทะเล แม้ว่าครั้งนี้จะไม่มีสาวโบว์ร่วมทริปไปด้วย แต่ความหวานเขาก็ยังส่งถึงกันอยู่ ทันทีที่หนุ่มมิกค์นั้นได้โพสต์รูปแรกของทริปลง สาวโบว์ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันที

โดยหนุ่มมิกค์ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “Enjoy my life while I can 🌊” โดยเป็นรูปที่หนุ่มมิกค์นั้นอวดหุ่นสุดเฟิร์มพร้อมซิกแพคเบา ๆ ซึ่งสาวโบว์เองก็ไม่รู้ว่าอยากเห็นเต็ม ๆ หรือจะแค่แซวก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คลุมทำไมเสื้อหนะ โถ่ 555555555 #พูดเเทนฟอลโล่เวอร์”  หนุ่มมิกค์เองก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นว่า “มีคนหวงคร้าบ 😅”

ซึ่งหลังจากที่ลงรูปเซ็ตแรกไปไม่กี่ชั่วโมง เจ้าตัวก็ได้ลงรูปอีกหนึ่งเซ็ตที่ทำเอาสาวโบว์ถึงกับออกมาบอกว่า ไม้เรียวในมือสั่นทีเดียว โดยเป็นรูปที่หนุ่มมิกค์นั้นถอดเสื้อโชว์บอดี้อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ถอดก็ได้”

Advertisements


เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจ หนุ่มมิกค์ส่งรูปเซ็ตใหม่เข้ามาตีกระหน่ำหัวใจสาวๆ อีกเซ็ท เรียกว่าปิดเซ็ทแบบหัวใจสาวๆ ใจแกว่งอย่างแรงเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปที่ตนเองอยู่ในอ่าง เล่นเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ

แหม…พี่ก็ช่างจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้น้องเขา อย่างนี้ก็ไม่รู้ว่าจะโดนชุดใญ่จากน้องเป็นอะไรมั้ง ยังไงก้ขอให้อาการครบ 32 นะจ๊ะ แต่เอ๊ะ หรือว่ะเอาคืนที่น้องแอบไปเซ็กซี่เมื่อครั้งก่อนกันน๊า

 

IG mik_thongraya

Advertisements

Advertisements

Advertisements