เขินมากไม่ไหว! “มิกค์ ทองระย้า” เล่าโมเมนต์ขอ “โบว์ เมลดา” เป็นแฟน

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนให้ความเอ็นดู เพราะโมเมนต์หวาน ๆ ที่มักจะโพสต์ออกสื่อก็สร้างความประทับอกประทับใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าความสัมพันธ์นั้นพัฒนารุดหน้าไปมาก และล่าสุดหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ก็ได้เผยโมเมนต์ที่เจ้าตัวได้ขอสาว โบว์ เมลดา เป็นแฟนกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “มีเขินตอนขอโบว์เป็นแฟน ก็เจอเขาแล้วก็เกริ่นขอเป็นแฟน น้องเขาก็เขินแต่ชอบเอาความฮามากลบ เขาก็มีสตั้นไปบ้าง ไม่ได้เขินจนทุบตี แต่เราสัมผัสได้ว่าเขาเขิน ด้วยระยะเวลาด้วยอะไร เราก็เลยตัดสินใจขอเขาเป็นแฟน แต่ไม่ได้เตรียมอะไรขนาดนั้นนะ ไม่ได้นับปีว่าคบกันมาเท่าไร เราไม่เคยมีวันครบรอบดูกันไปเรื่อย ๆ ก่อน

มันเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเราไป เวลาคุยแล้วมันรู้สึกดี เราก็ยังทำตัวปกติ ให้กำลังใจปกติ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง ก็มีโทรคุยให้กำลังใจกัน เขาก็บอกให้สู้นะ เป็นกำลังใจให้นะคะแบบนี้ เวลาไม่ได้เป็นปัญหา เพราะเราเข้าใจกัน ปลายปียังไม่มีแพลนแต่น้องก็อยากไปเที่ยวหลายที่เหมือนกัน แต่ต้องรอดูก่อน”

Advertisements

เรียกว่าตอบคำถามไปเขินไปจนแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่างานนี้แฟน ๆ ที่รอลุ้นว่าเขาจะเรียกกันว่าแฟนเมื่อไร สบายใจกันได้แล้วเพราะเขามีสถานะที่ชัดเจนกันแล้วจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG mik_thongraya

Advertisements

Advertisements

Advertisements