หน้าเหมือนพ่อเนอะ “มิค บรมวุฒิ” สุดเห่อ อวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกชาย

จะบอกว่าเห่อหนักมากๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณพ่อลูกสามอย่าง มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ สามีของ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ที่ตอนนี้คุณแม่เบนซ์กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ได้ 7 เดือนแล้วนะคะ โดยมีกำหนดคลอดในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

 

ซึ่งก็แน่นอนว่าตอนนี้พ่อมิคเค้ากำลังเห่อ และนับถอยหลังเจอหน้าลูกเป็นอย่างมาก เพราะยิ่งลูกคนนี้เป็นผู้ชายพ่อมิคก็ยิ่งลุ้นหนักว่าหน้าตาเค้าจะเหมือนใครกันนะ หลังจากที่ลูกสาวทั้งสองคนก็มีความเหมือนฝั่งของคุณแม่เบนซ์มากกว่า

ในวันนี้เองทางพ่อมิคก็ได้ออกมาลงภาพอัลตร้าซาวด์เปิดหน้าของลูกชายให้เราได้ชมกัน เพราะก็ด้วยเทคโนโลยีในตอนนี้ที่เราสามารถอัลตร้าซาวด์แบบ 4 มิติเห็นหน้าทารกในครรภ์ได้แล้วก็เลยทำให้รู้ตั้งแต่ยังไม่คลอดเลยว่าลูกหน้าตาเหมือนใครกันนะ และแน่นอนว่างานนี้พ่อมิคบอกแบบชัดๆเลยว่า ลูกชายคนนี้หน้าเหมือนพ่อจ้า พร้อมกับลงภาพให้ดูกันไปเลย “เหมือนพ่อชัดๆ เนอะๆๆๆ อิอิ ตุลานี้เจอกันนะครับลูก”

Advertisements

แหมก็เหมือนจริงๆ แบบที่พ่อมิคเค้าบอกเลยนะคะเนี่ย แต่บอกเลยว่าหน้าเหมือนพี่สาวทั้งสองคนอย่าง น้องปริมและน้องปรางมากกว่าค่ะ พิมพ์เดียวกันแบบสุดๆ นี่แค่เห็นภาพอัลตร้าซาวด์ยังแอบตื่นเต้นตามพ่อมิคเลยนะคะเนี่ย ยังไงแอดมินก็ขอให้น้องและแม่เบนซ์แข็งแรงจนถึงตอนคลอดเลยนะคะ อยากเห็นความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้แล้วค่า

©รูปต้นฉบับ : IG mickbaromvudh

Advertisements

Advertisements

Advertisements