เข้าใจชาวบ้าน “มิน พีชญา” ส่งรถมินิมาร์ท เปิดให้เลือกช้อปได้ฟรี

อีกหนึ่งนางเอกสาวหวานขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง สาวมิน พีชญา ที่ช่วงนี้เจ้าตัวเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะแจกข้าวกล่อง หรือเหมารถเข็นอาหารเลี้ยงคนในพื้นที่นั้นๆ และอีกมากมายที่ให้พูดทั้งวันก็คงไม่หมด

และอย่างในวันนี้ที่เธอนั้นก็ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนกันอีกครั้งด้วยการออกจัดทำรถมินิมาร์ทเพื่อเอาไปแจกจ่ายให้คนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นว่า
รถมินิมารท์เคลื่อนที่แจกของฟรีช่วยชุมชนมาแล้วค่ะ เป็นโปรเจกต์ที่มินตั้งใจทำขึ้นมาหลังจากที่มินออกไปแจกข้าวกล่องบ่อยๆ​ มินได้เห็นคนที่กำลังลำบาก ว่าเขาไม่ได้มีความต้องการแค่ข้าวกล่อง​ บางบ้านมีผู้ป่วยติดเตียงต้องการแพมเพิร์ส​ บางบ้านมีเด็กเขาก็ต้องการนม บางคนตกงานเงินซื้อสบู่ยาสีฟันยังไม่มีเลยค่ะ​

มินก็เลยคิดว่าถ้าเขาได้เลือกของที่เขาจำเป็นเองเวลาเราเอาของไปบริจาคมันคงช่วยได้ตรงจุดมากขึ้น​ มินกับผู้จัดการจึงคิดไอเดียนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยคนให้ตรงความต้องการมากขึ้น

มินก็เลยเรียกรถคันนี้ว่า​ มิน-นิ-มาร์ทค่ะ เป็นมินิมาร์ทที่จะช่วยคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่ตอนนี้ ​เจอรถคันนี้ที่ไหน ใครที่กำลังลำบากสามารถขึ้นไปช๊อปปิ้งฟรีได้เลยนะคะ

Advertisements

เรียกว่าสวยทั้งกายและใจจริงๆ เลยนะคะเนี่ย เอาเป็นว่าก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวมินทำสิ่งดีๆ อย่างนี้ให้กับสังคมต่อไป อย่างไรก็ตาม อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะสาวมิน ช่วงนี้เชื้อกำลังระบาดหนัก

ภาพจาก: minpechaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements