ผอมไปใจไม่ดี แฟนคลับ “#ทวงคืนหุ่นหมีให้พ่อจ๋า” มิว ศุภศิษฏ์

ฮอตสุดอะไรสุดจริงๆสำหรับหนุ่มคนนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” นักแสดงจากซีรีส์วายสุดฮอตอย่าง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ” ส่งผลให้คู่เอกและนักแสดงของเรื่องฮอตดังปังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ งานอีเวนต์งานโชว์ตัว วิ่งเข้าใส่ไม่ได้ขาด วันหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 3 งาน ส่งผลให้ “มิว ศุภศิษฏ์” น้ำหนักลดลงจนผอมอย่างเห็นได้ชัด เล่นเอาแฟนๆต่างออกมาเรียกร้องจนเกิดแฮชแท็ก #ทวงคืนหุ่นหมีให้พ่อจ๋า

 

เพราะความผอมนี้ทำเอาแก้มหายหน้าตอบลง ถึงแม้ว่าจะหล่อขึ้น แต่แฟนๆก็เป็นห่วงกลัวว่าหนุ่มมิวจะเสียสุขภาพ เพราะด้วยงานที่ลัดตัว อาจจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าหนุ่มมิวจะรับรู้ได้ถึงความเป็นห่วงนี้ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยมีข้อความและติดแฮชแท็ก “กี่โลดีน้าา #ทวงคืนหุ่นหมีให้พ่อจ๋า” ทำเอาแฟนๆที่เป็นห่วงเข้าไปตอบกลับข้อความนี้เป็นพันๆข้อความ พร้อมบอกถึงโมเมนต์ที่เจ้าตัวมีแก้มแบบเดิมนั้นดีอย่างไร

รวมไปถึงเรื่องของน้ำหนักที่อยากให้เพิ่มขึ้น และข้อความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ บางคนก็ให้คำตอบว่าเท่าไรก็ได้ แต่หนุ่มมิวต้องมีสุขภาพที่ดีไม่ต้องหักโหมมากจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นความห่วงใยที่แฟนๆมีให้ต่อนักแสดงแบบน่ารักน่าเอ็นดูมาก และเสียงที่ส่งไปก็มีการตอบกลับมายิ่งทพให้แฟนๆรักหนุ่มคนนี้มากขึ้นไปอีก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  mewartstory  อินสตราแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements