กำลังใจแน่น! แฟนๆ ติด #มิ้นต์ชาลิดา หลังถูกโยงข่าวดราม่าข่าว “แต้ว ณฐพร”

เกือบจะเรียกได้ว่าเป็นโฆษกประจำแก๊งค์เลยก็ว่าได้สำหรับสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งที่มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องราวของเพื่อนๆ ในแก๊งค์เฟอร์บี้ สาวมิ้นต์จะต้องมาตอบคำถามแทนแทบจะทุกครั้ง หรือแม้แต่เพื่อนมีประเด็นใดๆ เจ้าตัวก็จะโดนลากโยงไปด้วยทุกครั้ง

ล่าสุดสาวมิ้นต์ก็ถูกโยงอีกครั้งด้วยเรื่องราวการเลิกราของเพื่อนสนิทอย่างสาว “แต้ว ณฐพร” และยังพ่วงประเด็นเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ซึ่งประเด็นเรื่องแฟนหนุ่มนั้นสาวมิ้นต์ก็ถูกนำไปพูดพาดพิงอีกครั้ง

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้แฟนคลับของสาวมิ้นต์ต้องออกโรงมาปกป้องดารานักแสดงอันเป็นที่รัก ที่ต้องมาถูกโยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จึงรวมตัวกันติดแฮชแท็ก #มิ้นต์ชาลิดา เพื่อให้กำลังใจสาวมิ้นต์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันกันเลยทีเดียว

หลายคนเข้ามาชื่นชมในตัวสาวมิ้นต์ ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ตั้งใจทำงาน ส่งน้องเรียน แม้จะเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์แต่สาวมิ้นต์ก็วางตัวดี ใช้ชีวิตไปตามปกติ

 

Advertisements

บางคนก็ทวิตเห็นใจสาวมิ้นต์ที่มักจะโดนโยง เจอดราม่าทุกครั้งที่มีข่าวของเพื่อนในแกงค์เฟอร์บี้

 

 

พลังรักในตัวสาวมิ้นต์นั้นล้นหลามเลยทีเดียว ขนาดที่ว่าสาว “ใหม่ ดาวิกา” เข้ามาเห็นแฮชแท็กยังอดปลื้มแทนความรักที่แฟนคลับมีต่อสาวมิ้นต์ไม่ได้ ซึ่งสาวมิ้นต์เองก็รับรู้ถึงกำลังใจจากแฟนคลับเจ้าตัวเลยขึ้นอินสตราแกรมสตรอรี่ขอบคุณเหล่าแฟนๆ ที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันอีกด้วย

 

©รูปต้นฉบับ IG mint_chalida

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements