ชั่วโมงละลายน้ำตาล “มิ้นต์ ณัฐวรา” ลงรูปคู่แฟนพร้อมแคปชั่นเพลงรักหวานเจี๊ยบ

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการที่รับมาแทบทุกบทบาทสำหรับสาว “มิ้นต์ ณัฐวรา” ถ้าเอ่ยชื่อของสาวคนนี้ก็การันตีได้ถึงคุณภาพคับแก้ว เพราะไม่ว่าจะมาบทไหนสาวมิ้นต์ก็เอาอยู่ทุกเรื่อง นอกจากเรื่องของานแสดงแล้ว เรื่องของความแซ่บสาวคนนี้ก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เพราะกี่ครั้งที่ลงรูปอวดหุ่นก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี

แถมเรื่องรักแม้ว่าจะไม่ค่อยเปิดเผยตัวออกสื่อ แต่ความรักของสาวมิ้นต์ก็เรียกว่าหวานชื่นเอามากๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็อวดแฟนลงอินสตราแกมให้หลายคนอิจฉา

 

ถึงขนาดที่เพื่อนๆเข้ามาแซวกันไม่หยุด โดยสาวมิ้นต์ได้ลงรูปคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ พร้อมแคปชั่นหวานเจี๊ยบว่า “อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกันหรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอหากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอนั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม❤️#นานทีเนอะ😁”

 

ซึ่งประโยคแคปชั่นที่สาวมิ้นต์ลงนั้นก็มาจากเนื้อเพลง “เพราะอะไร” ซึ่งเป็นเป็นเพลงที่มีความหมายสุดหวาน และหลายคนมักจะร้องหรือส่งให้แฟนๆ เล่นเอาทั้งเพื่อนทั้งแฟนคลับแซวกันสนั่นเลยทีเดียว ก็เอาน่า นานๆ จะเห็นสาวมิ้นต์ลงรูปคู่กับแฟนสักที แต่เอ๊ะ หวานออกสื่อแบบนี้จะมข่าวดีหรือเปล่าน๊า

Advertisements

 

©รูปต้นฉบับ IG wittawit_pkg, mintvongvasana

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements