โดนแซะแรง “มิ้นต์ ชาลิดา” “แมท ภีรนีย์” ถูกวิจารณ์หนักกลางไอจี

นับวันเมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คทำให้เรากับเหล่าคนดังได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นมันก็เลยกลายเป็นจุดที่ทำให้เหล่าชาวเน็ตหลายๆ คนเกิดความรู้สึกใกล้ชิดสนิทสนมกับคนดังมากขึ้น และก็ได้นำไปสู่จุดที่ชาวเน็ตบางคนก็ได้ใช้ความรู้สึกเหล่านั้นในการกล้าวิจารณ์คนดังจนบางครั้งก็เกินลิมิต

เหมือนกับเรื่องราวล่าสุดนี้ ที่ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่จู่ๆ ก็ได้โผล่เข้าคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องหน้าอกของสองนักแสดงสาวอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และ แมท ภีรนีย์ ในไอจีของ ภูผา เตชะณรงค์(แฟนหนุ่มของสาวมิ้นต์)

Advertisements

ซึ่งเรื่องราวเกิดจากทางหนุ่มภูผาได้โพสต์ภาพกับเหล่าสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ (มิว นิษฐา , แมท ภีรนีย์ , เต้ย จรินทร์พร , มิ้นต์ ชาลิดา และแต้ว ณฐพร) ที่ไปเที่ยวทะเลภูเก็ตด้วยกัน และก็ได้มีชาวเน็ตโผล่เข้าคอมเมนต์วิจารณ์ขนาดหน้าออกของสาวมิ้นต์ว่า มิ้นคือหน้าอกแบนมากอ่ะ และหลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตอีกรายโผล่วิจารณ์สาวแมทต่อว่า ชะนีนั่งหน้าหน้าอกเหลวมากแล้วนะ/จะบอกให้ซึ่งเอาจริงๆ โพสต์นี้ก็เรียกว่ามีแอนตี้แฟนหลายๆคนที่ได้โผล่เข้าวิจารณ์สาวๆกันอย่างมากมายเลยค่ะ

 

หลังจากนั้นก็ได้มีคนโผล่เข้าไปเตือนคนวิจารณ์ว่า อย่างไรก็ดีก็ไม่ควรจะวิจารณ์คนอื่นเค้าแบบนี้ เอาจริงๆก็แอบเห็นด้วยกับคนเตือนนะคะ จะคอมเมนต์อะไรก็ควรจะเกรงใจหรือนึกถึงจิตใจคนดังเค้านิดหนึ่งเนอะ คอมเมนต์แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ : IG pupaa_tae

Advertisements

Advertisements

Advertisements