สวยแรงและแพงมาก! #TeamBeeRita เสิร์ฟความฟิน จัดมีตติ้ง Road To Final Walk

ถือเป็นทีมแรกจากรายการ The Face All Stars ที่มีการจัดแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ #TeamBeeRita ที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา สองเมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้ยกขบวนลูกทีมทั้งหกคน สกาย, เทีย, โจเซฟ, เจสซี่, มะปราง และเจนนี่มาพบปะแฟนคลับกันแบบใกล้ชิดกันที่พารากอนซีรีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีชื่องานสุดอลังการว่า Team Bee Rita Road To Final Walk

งานนี้เรียกว่าสองเมนเทอร์และลูกทีมทุกคนต่างก็เซอร์วิสแฟนๆ กันอย่างเต็มที่ ในงานมีทั้งการโชว์เดินแบบ ร่วมพูดคุยเคลียร์ประเด็นคาใจและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมทั้งการขายเสื้อทีมที่เมนเทอร์บีจัดหนัก ใครซื้อ 2 ตัวให้หอมแก้มกันไปเลย บอกเลยว่าแฟนคลับกลับบ้านมาฟินกันเต็มอิ่ม ส่วนรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปทำบุญอีกด้วย อิ่มใจอิ่มบุญคุ้มสองต่อ สมเป็นทีมกัลยาณมิตรจริงๆ วันนี้ UndubZapp ก็เลยขอรวบรวมภาพบรรยากาศงานนี้มาฝากกันค่ะ

และตัวแทนไฟนอลวอล์คของทีมนี้จะเป็นสกาย เทีย หรือชายหนุ่มคนเดียวในทีมอย่างโจเซฟ หรือทีมบีริต้าจะได้ส่งลูกทีมไปเดินไฟนอลวอล์คกันทั้งสามคน ก็ต้องรอติดตามกันแบบสดๆ วันที่ 12 พฤษภาคมนี้นะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial , jazzychewter, jnxjayn, swdkpbee, mymaaprang, mariaskyy, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements