หวานน้ำตาลขึ้น! รวมโมเมนต์ “เข้ม-มุกดา” สวีตจนแฟนคลับฟิน

             นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสองพระ-นาง จากละคร “โซ่เวรี” ของทางช่อง 7 สี ที่เพิ่งลาจอไปอย่าง “เข้ม หัสวีร์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” นอกจากกระแสละครจะมาแรง พระนางสุดแสนที่จะมีเคมีเข้ากันมาก จนถึงขนาดหลายคนอินจัด! อยากให้สานความสัมพันธ์กันนอกจอจริงๆ ในวันนี้ UndubZapp ไม่ขอพลาด.! ต้องขอพาไปส่องโมเมนต์จิ้นกันอย่างรุนแรงมาฝากแฟนคลับกันค่า

 

เข้ม-มุกดา โหมดดูแลกันในวันบวงสรวง “โซ่เวรี”

วันบวงสรวงละคร “โซ่เวรี” พระ-นาง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ แลดูสนิทสนมกันอย่างมาก เห็นโหมดที่ หนุ่มเข้ม ใส่ใจ สาวมุกดา ในครั้งนั้น นับเป็นสัญญาณที่ดีมากเลยเนอะ

 

อะไรยังไงนอกจอ พระ-นาง ใกล้ชิดกันเวอร์!

คุยอะไรกันอยู่จ้ะ อยากรู้หนักมากกก นี่นอกจอนะ “ปรมิตา” กับ “ปรินทร์” ทำไมสายตาเชือดเฉือนขนาดนี้ หรือธนูรักกำลังปักอกเข้าแล้วค๊าา

 

เบื้องหลังหวานกว่าในจออีก

ที่จิ้นชัดคือตอนอยู่กองถ่ายเข้มมุกดาทำตัวติดกันบ๊อยบ่อย แถมยังมีมุมมุ้งมิ้งต่อกันอีกด้วย โหมดนี้ถ้ายังจำกันได้ซีนหวานดูแลกันในโหมดนี้ไม่ได้มีในฉากนั้นเด้อ ขนาดผู้จัดอย่าง หนิง ปณิตา ยังแอบจิ้นคู่นี้เลย เพราะถึงขั้นอัปคลิปวีดีโอนี้ลงไป

 

ช็อตจูงมือกันแบบนี้ จิ้นไม่ไหวแล้วค่ะ

หึ้มม ช็อตจูงมือกันแบบนี้ จิ้นไม่ไหวแล้วค่ะ วันนี้มีทำบุญ มีภาพคู่ มีจูงมือน่ารักมากเขินแทนมุกดาจริงไรจริง

Advertisements

 

 

 

คำสัมภาษณ์ความรู้สึก “เข้ม” ถึง “มุกดา

ล่าสุดเข้มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้มีงานคู่ติดต่อมาเรื่อยๆ รู้สึกเขินๆที่มีคู่จิ้น ยอมรับว่ามีเผลอใจให้มุกดานิดหน่อย เพราะว่าสาวมุกดาทั้งสวยและน่ารัก ส่วนจะมีสิทธิ์จะพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่ หนุ่มเข้ม เผยว่าช่วงนี้ก็ดูแลกันไป มีไลน์คุยกันติดต่อกันตลอด ถึงแม้ละครจะจบลง แต่งานของเข้มและมุกดายังมีให้ออกงานคู่กันอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ช็อตจิ้นบนเรือยอร์ช

เป็นการตอกย้ำหรือเปล่าน๊าา เพราะล่าสุดผู้จัด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้นำทีมนักเเสดงโซ่เวรีเเพ็คกระเป๋าล่องเรือยอร์ชกลางทะเล งานนี้ได้เห็นโมเมนต์ของคู่นี้เป็นช็อตฝ่ายชายดูแลฝ่ายหญิงอีกครั้ง โดยเป็นการจัดหมวกให้ น่ารักมากค่ะบอกเลย…

 

เขยบ้านไร่กับสะใภ้ไฮโซ

โดยล่าสุด เข้ม-มุกดา โคจรมาคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง “เขยบ้านไร่กับสะใภ้ไฮโซ” แค่ชื่อเรื่องรู้เลยว่าต้องมีซีนให้ฟินกันอีก เคมีดีมาตั้งแต่โซ่เวรีซึ่ง FCคู่นี้บอกเลยว่ารออย่างใจจดใจจ่อ อะอะงานนี้ต้องห้ามพลาด!!! 

Advertisements

Advertisements

Advertisements