ไม่ชอบอาบน้ำ เชื่อโชคลาง!! 7 เรื่อง(ไม่)ลับ “มุก วรนิษฐ์” สาวสวยผู้กำหัวใจ “ทอย ปฐมพงศ์”

เมียน้อย บทประพันธ์จากนักเขียนชื่อดัง ทมยันตี ได้ถูกทางช่อง GMM 25 นำมาทำเป็นละครโดยใช้ชื่อ เมียน้อย 2019 ที่ถ้าใครเริ่มได้ดูแล้วรับรองติดหนึบทุกคน และเรื่อง เมียน้อย 2019 ก็ได้นางเอกหน้าหวาน มุก วรนิษฐ์ มาเป็นผู้รับบท ชลาธร ซึ่งถือเป็นบทเด่นและท้าทายความสามารถมากๆ ค่ะ

สาวมุก เริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานการ Cover เพลงในวง Be Elegance และผลงานซีรีส์เรื่อง รักนะเป็ดโง่ Ugly Duckling โดยเธอรับบทเป็น จูเนียร์ ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต ดีเจพุฒ แต่นั่นเป็นเรื่องราวในละครนะคะ ในขณะที่ชีวิตจริงของสาวมุกในวันนี้ เธอคือสาวน้อยที่กำหัวใจ ทอย ปฐมพงศ์ และได้ทำให้สาวๆ หลายคนอกหักดังเป๊าะกันเป็นแถวๆ วันนี้ UndubZapp จะขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักสาวน้อยหน้าใสแบบลึกๆ กับ 7 เรื่องเชื่อหรือไม่ ของ มุก วรนิษฐ์ กันค่ะ

 

1. เวลาเดินกับพี่ชาย คนอื่นชอบทักผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน

สาวมุกเคยโดนคนทักว่าเป็นแฟนกับ เมฆ จิรกิตติ์ ด้วยนะ แหม รู้แบบนี้แล้วอยากจะถามว่า นี่ทักเอาฮาหรือเปล่า ก็ 2 คนนี้เขาเป็นพี่น้องท้องเดียวกัน นามสกุลเดียวกัน แล้วก็อยู่บ้านเดียวกันต่างหากล่ะ แต่สาวมุกก็บอกไม่เป็นไร ชิลๆ เพราะโดนทักจนชิน สงสัยเป็นเพราะว่ามีรูปคู่กันบ่อยๆ จนคิดว่ามีซัมติงกันแน่ๆ ไม่ใช่นะคะ เขาเป็นพี่น้องกันต่างหากค่ะ

 

2. ไม่ชอบอาบน้ำ

สาวน้อยหน้าใสอย่าง มุก วรนิษฐ์ ดูน่าจะเป็นคนรักสวยรักงาม เรียกว่าชอบนั่งหน้ากระจกเป็นนกแก้วประมาณนั้น มันก็อาจจะเป็นแบบนั้นนะคะ แต่ไม่ใช่ตอนที่อากาศหนาวๆ แน่ เพราะสาวมุกได้เคยบอกว่า หนูเป็นคนรักความสะอาดนะ แต่ไม่ใช่ตอนหน้าหนาว เพราะหนูจะไม่อาบน้ำ ก็หนูทนกับอากาศที่สุดแสนจะยะเยือกไม่ได้จริงๆ ค่ะ

 

3. ให้พี่ชายตัดผมให้

นอกจากจะไม่ชอบอาบน้ำตอนอากาศเย็นๆ แล้ว สาวมุกยังไม่ชอบไปตัดผมออกบ้านอีกด้วย!! งานนี้ก็เลยต้องขอแรงพี่ชายสุดที่รักอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ตัดให้ แถมยังย้ำอีกด้วย ไม่ต้องเนี้ยบมาก ขอแค่ว่าตัดให้ตรงๆ เป็นพอ แหม วัยรุ่นยุคนี้เขาอินดี้กันขนาดนี้เลยหรอคะนี่

 

4. โชคลางนำทางชีวิต

สาวมุกเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เชื่อโชคลางเอามากๆ อย่างเช่น ครั้งหนึ่งสาวมุกก็เหมือนสาวๆ ทั่วไปที่ชื่นชอบสีชมพู แต่พอมีคนทักว่าสีชมพูเป็นกาลกินี สาวมุกก็ไม่รอช้ารีบโยนสิ่งของทุกอย่างที่เป็นสีชมพูทิ้ง พร้อมกับเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลที่ถูกโฉลกทั้งหมดทันทีเลยล่ะค่ะ

Advertisements

 

5. ร้องเพลง Cover จนได้ดี

สาวมุกชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและใฝ่ฝันอยากจะเข้าวงการบันเทิง สาวมุกได้ร้องเพลง Cover ลงยูทูบไปเรื่อยๆ จนในที่สุดโชคก็เข้าข้างมีผู้ใหญ่เห็น จนมามีผลงานเรื่อง Room alone the series เป็นเรื่องแรก และตามมาด้วย รักนะ เป็ดโง่ ที่ทำให้ชื่อของสาวมุกโด่งดังเป็นที่รู้จักค่ะ

 

6. แรงบันดาลใจเกิดจากไอดอล

ไอดอลของสาวมุกไม่ใช่ใครอื่นไกลค่ะ คือ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ นั่นเอง เพราะสาวหนูนานั่นเก่งรอบด้าน ทั้งร้องเพลงเพราะ เล่นละครเก่ง แถมยังเล่นละครเวทีก็ดีสุดๆ อีกด้วย เรื่องการพูดจาทำพิธีกรก็สามารถ เรียกได้ว่า อยากจะเก่งแบบพี่หนูนานั่นเองค่ะ

 

7. เถ้าแก่เนี้ย เจ้าของธุรกิจ

รู้หรือไม่ทุกวันนี้นอกจากสาวมุกจะมีงานแสดงล้นมือแล้ว ยังปลีกเวลาไปทำธุรกิจอีกหลายอย่างด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้า SOS ที่มีอยู่ถึง 9 สาขา กับ SENSE ที่สยามสแควร์ แล้วยังมีร้านกาแฟ 1416 อีกด้วย สมกับเป็นสาววัยรุ่นยุคใหม่ น่าภูมิใจแทนที่บ้านจริงๆ ค่ะ

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements