“มุก วรนิษฐ์” เบรกดราม่าแฟนคลับโวยค่ายลำเอียง ปมถูกโซเชียลคุกคาม

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนยกตึกกันเลยทีเดียวสำหรับเหล่านักแสดงจากสังกัด GMMTV เมื่อมีคนขุดประเด็นโจมตีเหล่านักแสดงถึงพฤติกรรมในอดีตที่ไม่น่ารัก รวมถึงมีเหล่าแอนตี้ผสมโรงแฉ กล่าวเสีย ๆ หาย ๆ โดยเฉพาะประเด็นร้อนของหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่โดนกระหน่ำแบบสาดเสียเทเสีย ลุกลามไปถึงสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่ก็ถูกโรคจิตคุกคามในโลกโซเชียล ล่าสุดทางฝ่ายผู้บริหารได้เดินทางพร้อมทนายไปแจ้งความเอาผิดกับทางเกรียนคีย์บอร์ดที่โพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงลงโลกออนไลน์จนทำให้เกิดความเกลียดชัง

โดยการแจ้งความในครั้งนี้เป็นเรื่องของหนุ่มไบร์ท และหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์” ที่ถูกโยงว่าแย่งสามีคนอื่น ซึ่งการแจ้งความครั้งนี้ไม่มีประเด็นของสาวมุกไปเกี่ยวข้องก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนโจมตีทางค่ายว่าลำเอียง รักศิลปินไม่เท่ากัน เห็นเรื่องของฝ่ายชายสำคัญกว่าบ้าง ร้อนถึงสาวมุกที่ต้องออกมาเบรกดราม่าในครั้งนี้

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวใจความว่า “จากที่ครั้งก่อนไปแจ้งความทางค่ายจัดการให้ทุกอย่างและยังคงเป็นห่วงตนเองเสมอ ซึ่งในครั้งนี้ตนเองตัดสินใจที่จะไม่แจ้งความเพราะมีหลายเรื่องที่กระทบจิตใจและไม่อยากให้เข้าใจบริษัทผิด และขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วยให้นำตัวคนผิดมาลงโทษ อีกทั้งยังขอโทษความไม่หนักแน่นของตนเองด้วย” โดยหลังจากที่สาวมุกได้โพสต์ทวิตนี้ก็มีแฟน ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และพร้อมที่จะเข้าใจสาวมุกที่ตัดสินใจแบบนี้

 

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @mookworranit

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements