เผยโฉมแล้ว! ที่แท้ เสียงพากย์ “มู่หลาน 2020″ คือเสียงของนางเอกดังคนนี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกสาวสวยผู้มากไปด้วยความสามารถอันหลากหลาย ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน ใบเฟิร์น ก็เป็นตัวละครนั้นได้สมฐานะหมด แม้กระทั่งผลงานการพากย์เสียง ใบเฟิร์น ก็เคยฝากผลงานไว้ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีเกินคาด

โดยล่าสุดโปรเจคก์ยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว กับการถูกทาบทามให้มาพากย์เสียง ตัวแสดง ภาพยนตร์เรื่อง “มู่หลาน” แต่ก่อนจะย่องไปฟังเบื้องหลังเหล่านั้น ไปส่องก่อนว่า… ก่อนจะมาให้เสียงเป็น มู่หลาน เจ้าตัวเคยฝากผลงานการพากย์เสียงไว้ที่ผลงานชิ้นไหนมาก่อน รีบตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยคร่าา

 

พากย์เสียงตัวละคร (Arum) เกมRov 2562

©รูปต้นฉบับ: IG @baifernbah

 

ไม่นานมานี้สาวกเกมส์ฮิต Rov น่าจะแอบคุ้นๆเสียงของตัว Arum(อารัม) หญิงสาวในชุดคอสเพลย์ เสียงสวยๆ มีสกิลการพูดเริ่ดเลอไม่แพ้กับสกิลในตัวเลยก็ว่าได้ แต่แฟนคลับของ สาวใบเฟิร์น คงไม่ต้องมานั่งเดาอะไรยาก เพราะน้ำเสียงของเธอคุ้นหูแฟนคลับอยู่แล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG @baifernbah

 

ซึ่งในการพากย์เสียง อารัม ครั้งนั้นของ ใบเฟิร์น ก็นับว่าถูกใจคอเกมไม่น้อย แม้กระทั่งใครที่ไม่ได้เป็นคอRov ยังรีบสมัครล็อคอินเข้าไปเล่นกันเลยทีเดียว แต่ฝ่ายศัตรูนี่สิ! ต้องมีอึ้งกับน้ำเสียงสวยๆของอารัมกันจนยอมให้อารัมตีป้อมไปโดยปริยาย

 

พากย์เสียงตัวละคร มู่หลาน 2563

กาลเวลาผันผ่านไป 20 ปี และบัดนี้ก็ถึงเวลาที่ Disney จะนำภาพยนตร์ Mulan กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบ Live Action โดยในภาคนี้ได้ “หลิวอี้เฟย” นักแสดงสาวชาวจีนสัญชาติอเมริกันมารับบทเป็น “ฮัวมู่หลาน”

©รูปต้นฉบับ: IG Mulan

Advertisements

 

แต่อย่างที่พูดไว้การเตรียมเข้าฉายในประเทศไทยก็เป็นที่ตื่นตายิ่งนัก เพราะหญิงสาวที่รับหน้าที่พากย์เสียงเป็น “มู่หลาน” เวอร์ชั่นภาษาไทย ก็คือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นางเอกมากความสามารถ

©รูปต้นฉบับ: IG

 

ต้องบอกว่าเป็นฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว กับผลงานการพากย์เสียงเป็นตัวละครมู่หลาน โดยในเวอร์ชั่นที่แล้วทางเมืองไทยเราได้ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” มาพากย์เป็นตัวนี้ และ สาวได๋ ทำไว้ได้ดีมาก

 

ซึ่งภาพยนต์ Mulan เวอร์ชั่น 2020 นี้ มีโปรแกรมเข้าฉายในไทย 26 มีนาคมนี้ แต่เพราะมีโควิด-19ทำให้ การฉายถูกเลื่อนออกไปค่ะ อย่างไรต้องอดใจรออีกไม่นาน Mulan มีโปรแกรมเข้าฉายในไทยแน่นอน และในเมื่อชัดเจนแล้วว่า ใบเฟิร์น ก็คือ มู่หลาน ที่เข้ามารับหน้าที่พากย์เสียง เพื่อถ่ายทอดทุกอารมณ์ของตัวละครนี้

 

โดยเบื้องหลังการพากย์ เพียงเท่านี้ก็ถือได้ว่า ทำให้แฟนคลับอยากจะให้ถึงกำหนดฉายในไทยใจจะขาดแล้วจริงๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ย่องไปฟังเบื้องหลังการพากย์เสียงครั้งนี้ของเจ้าตัวกันก่อนดีกว่าค่ะ

พากย์เสียง มู่หลาน 2563

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements