สังเวียนนี้ใครครองแชมป์? 5 อันดับ นักแสดงกรงกรรม ยอดฟอลเพิ่มเยอะที่สุด?

ถ้าหากให้พูดถึงละคร ที่กำลังเป็นกระแส คนติดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ใครไม่ดูนาทีนี้รับรองเลยค่ะว่า คุณจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ที่ได้ทั้งนักแสดง ผู้กำกับฝีมือดี มาฟาดฟันกัน ทำให้นักแสดงหลายคนเป็นที่รู้จักมากขึ้น วันนี้เราไปส่องความฮอตของนักแสดงจากละครเรื่อง กรงกรรม อ้างอิงจากยอดฟอลที่เพิ่มขึ้นหลังละครออนแอร์ ที่สูงที่สุด ใครจะมาแรงเป็นอันดับหนึ่ง ไปตามกันเลยค่ะ

 

1.เรณู เบลล่า ราณี

แน่นอนค่ะว่าอันดับหนึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากซ้อเรณู สาวเบลล่า ราณี ของเรานั่นเอง ที่นอกจากจะขยันออกมาเสิร์ฟความหวานกับพี่เวียร์ให้สาวๆอิจฉาเล่นแล้ว ผลงานละครของเธอในบท สาวบาร์แห่งตาคลี ที่อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากจะอยู่กับคนรัก ถึงแม้จะต้องทำผิด เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมา จนหลายคนต่างเอาใจช่วย ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้สาวเบลล่าของเรา มียอด Follower พุ่งแซงชาวชุมแสง มาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยยอด Follow ที่เพิ่มขึ้นถึง 198,750 คน เกือบ 200,000 คนเลยนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: Bellacampen, อินสตาแกรม

 

2. อาสี่ ออกัส วชิรวิชญ์

ถ้าบอกว่า หนุ่มหล่อจากบ้านแบ้คนไหนฮอตสุต ต้องบอกว่าคนนี้เลยค่ะ หนุ่มออกัส วชิรวิชญ์ หรืออาสี่ หนุ่มขี้เล่น ยิ้มหวาน กระชากใจ เวลาอ้อนสาวที ก็ทำให้เหล่าสาวๆเขินกันเป็นแถบๆ หรือแม้แต่ตอนที่จะต้องแสดงบทโกรธ สีหน้าที่เกรี้ยวกราด ก็ยังปิดบังความหล่อของอาสี่ไม่มิด จนทำให้ สาวเล็กสาวใหญ่รีบไปกด Follower ไอจีกันให้พรึบกว่า 187,465 คน นำหน้าเหล่าอาเฮียและยังตามซ้อเรณูมาติดๆ แบบไม่ทิ้งห่างเลยละค่าา

© รูปต้นฉบับ: aaugust007, อินสตาแกรม

 

3. อาซา เจมส์ จิรายุ

ถ้าให้พูดถึงคนดีแห่งบ้านแบ้ ต้องยกให้คนนี้เลยค่ะ อาซา แห่งบ้านแบ้ อีกหนึ่งตัวละครที่รับบทโดยหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ใครหลายคนต่างเอ็นดูในความน่ารัก เป็นคนดี รักเดียวใจเดียว แถมยังกินเก่งที่สุด เรียกได้ว่า ฉากไหนมีของกิน จะต้องเห็นอาซาของเรา กินไม่หยุดอย่างแน่นอนค่ะ น่าเอ็นดูจริงๆ ค่ะ ด้วยบทบาทนี้ยอด Follow ของอาซา พุ่งเอาๆ คนตามไป Follow กันถึง 161,218 คน ถ้าใครหลงรักความดีของอาซายังไงก็อย่าลืมติดตามไอจีของเขากันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.อาตง แชมป์ ชนาธิป

ถึงแม้ว่าในละคร องตง ของเราจะดูเป็นคนนิ่งๆ ธรรมมะธัมโม แม้ว่าพิไลจะร้ายใส่แค่ไหน ก็เอาความนิ่งเข้าสู้ แต่ตอนจบของเรื่องก็แอบถอดเสื้อ โชว์หุ่นแซ่บ ให้สาวๆ ได้น้ำลายหก กันนะคะ บอกเลยค่ะว่าตัวจริงของอาตง หรือหนุ่มแชมป์ ชนาธิป ของเรา ไม่ได้นิ่งอย่างที่คิด เพราะเขาเป็นหนุ่มอารมดี ขี้เล่น ยิ้มเก่ง ถ้าสาวๆ ได้ไป Follow ไอจีของหนุ่มแชมป์รับรองเลยค่ะว่า จะต้องร้องกรี๊ดไปกับหุ่นแซ่บ ของหนุ่มแชมป์ ที่มักจะลงรูปอวดหุ่น ให้สาวๆ ได้ใจละลายอย่างแน่นอน โดยยอด Follower ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ละครฉายไปเพิ่มขึ้นสูงถึง 115,081 คน ถ้าใครอยากไปดูหุ่นแซ่บของหนุ่มแชมป์ก็อย่าลืมไป Follow กันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: Champ_chanatip, อินสตาแกรม

 

5. ม้าย้อย ใหม่ เจริญปุระ

มาแรงไม่แพ้ลูกๆ กันเลยทีเดียว สำหรับม้าย้อย ใหม่ เจริญปุระ อาม้าของสี่หนุ่มบ้านแบ้ ที่ทุกเรื่องภายในบ้าน เธอจะต้องคอยจัดการ เพราะเธอเป็นใหญ่ที่สุดในบ้านแบ้ ต้องบอกเลยค่ะว่า การกลับมาเล่นละครครั้งนี้ของพี่ใหม่ เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี เรียกได้ว่าตอนนี้ เธอมีลูกสะใภ้เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด รวมถึงเหล่าแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่คอยเอาใจช่วยม้าย้อยกันยกใหญ่ ทำให้ยอด Follower ของม้า เพิ่มขึ้นถึง 82,325 คน ใครอยากเป็นลูกสะใภ้ม้า อย่าลืมไป Follow พี่ใหม่กันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: maicharoenpura, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

 

แซ่บกันต่อ…

>> นอกจอแซ่บใช่เล่น 5 ดาวรุ่งหญิง กรงกรรม โปรไฟล์จัดว่าเด็ดไฟลุก

>> คัดฉากพีคไส้แตก! 5 ซีนขยี้อารมณ์ “กรงกรรม” ดีจนขนลุก

Advertisements

Advertisements

Advertisements