เรื่องนี้ต้องถึงศาล “ยิปซี” เดือดจัด โดนแอบอ้างรูป โฆษณาอาหารเสริม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่บอดี้ฟิตเปรี๊ยะจนหลายคนยกให้เป็นหุ่นในฝัน สำหรับ สาวยิปซี คีรติ ที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำจนหุ่นเป๊ะได้ขนาดนี้

ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีของตัวเองเพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่มีผู้ประกอบการรายหนึ่งนำรูปของเธอไปโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักโดยไม่ได้รับอนุญาต

“ไม่โอเคมากๆ กับการที่คุณใช้ รูปร่างของเรา ที่เราใช้ความพยายามดูแล มีวินัย ออกกำลังกาย คุมอาหารมาเกือบจะสิบปี นำไปหลอกขายผู้บริโภคแบบมักง่ายแบบนี้ค่ะ ไม่ส่งเสริม การลดน้ำหนักแบบผิดๆ ไม่รับงานพรีเซ็นเตอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก-ลดความอ้วนนะคะ

ไม่มีทางลัดสู่รูปร่างที่ดีและสุขภาพที่ดีค่ะ กินแล้วผอม มีค่ะ แต่อันตราย***จากประสบการณ์ตรง เคยมีเพื่อนทานอาหารเสริมลดน้ำหนักและเกือบเสียชีวิตมาแล้วนะคะ เราanti และ ซีเรียสกับเรื่องนี้มากๆค่ะ ใครพบเห็นเคสอื่นๆ dm มาแจ้งเราได้เลยค่ะ”

Advertisements

และหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาลงภาพของผู้ที่นำภาพของเธอไปใช้พร้อมกับข้อความขอโทษเธอและประกาศลบภาพเธอทิ้ง นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ส่งสัญญาณเตือนผู้ประกอบการหัวหมอรายอื่นๆอีกด้วยว่าหากยังทำเช่นนี้อยู่อีก เธอจะดำเนินการทางกฎหมายทันที

ภาพจาก : gypsykeerati

Advertisements

Advertisements

Advertisements