เก็บบิกินี่…ขอเซ็กซี่ในชุดฟิตเนส! “ยิปซี” แซ่บไฟลุก หุ่นเป๊ะทุดสัดส่วน

เป็นสาวสวยเซ็กซี่ยืนหนึ่งอีกคนวงการเลยก็ว่าได้สำหรับสาว “ยิปซี คีรติ” เพราะตั้งแต่หันมาสายนี้บอกได้เลยคำเดียวว่าเปรี้ยวมาก ไม่ว่าจะท่าโพสต์หรือชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ มีแต่แซ่บๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะชุดบิกินี่นั้น บอกเลยใส่กี่ครั้งเซ็กซี่ไฟลุกทุกรอบ

ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์แต่เพราะว่าช่วงนี้ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 เราเลยอดเห็นสาวยิปซีในชุดบิกินี่เซ็ตใหม่ แต่ใช่ว่าอยู่บ้านจะเซ็กซี่ไม่ได้ เพราะคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวลงในชุดฟิตเนสนั้นไฟลุกมากแม่ โดยเป็นคลิปสาวยิปซีแนะนำการออกกำลังกายในช่วงกักตัวอยู่บ้าน ซึ่งสาวยิปซีได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า

“Quarantine มาเดือนกว่า หลายคนบ่นว่าตัวเริ่มจะหนาๆขึ้น.. ☺️ ใครอยู่บ้านดูซีรี่ย์ อย่ามัวแต่นอนกินขนมเพลิน! มาขยับตัวๆ ออกกำลังกายเบาๆไปด้วยนะ 😉 💪🏽 เดี๋ยวยิปซีจะมีคลิปออกกำลังกายง่ายๆทำได้ที่บ้านมาฝากในเพจ Facebook: “ แบบพี่ยิป “ 🙆🏽‍♀️ รอติดตาม+ รีเควสกันมาได้เลย~ ✌🏽🖤 search Facebook: @keerareallife #KeeraRealLife”

ในคลิปก็เหมือนการชวนมาออกกำลังกายช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านธรรมดา เห็นด้านหน้านั้นก็มองว่าเป็นชุดฟิสเนตปกติ แต่พอเห็นด้านหลังเท่านั้นไฟลุกมากแม่ แค่ชุดฟิสเนตมันต้องแซ่บเบอร์นี้ไหม หรือใส่ชดเชยแทนชุดบิกินี่ ที่ไม่ได้ใส่ช่วงนี้หรือเปล่า หุ่นว่าเผ็ดแล้ว ชุดนี่ยิ่งเผ็ดกว่าพริกทั้งสวนอีกจ้า

Advertisements

Source : gypsykeerati

Advertisements

Advertisements

Advertisements