หน้าท้องสวยต้องอวด! ‘ยิปซี คีรติ’ เผยทุกสิ่ง ก่อนหุ่นจะฟิต&เฟิร์มขนาดนี้

ยิปซี คีรติ นักแสดงสาวมากความสามารถ เริ่มหันมาเอาดีในการดูแลสุขภาพ จนมีหน้าท้องเฟิร์มสุดๆ จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลของสาวๆ ในการดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะแซ่บลืมและอยากจะเอาอย่างเธอบ้าง วันนี้ Undubzapp จะพาเช็กเคล็ดลับเรียก six pack หน้าท้องสวยๆ ตามแบบฉบับสาวยิปซี คีรติ มาล้วงลับกันดูสักหน่อยว่าเธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ใครอยากจะสะบัดบ๊อบไล่เอวห่วงยางปาดพุงขอบซิสออกจากร่าง ตามเข้ามาจดสูตรความสวยกันค่ะ บอกเลยว่าไม่ง่ายไม่ยาก แต่ก็ทำตามได้!

หากใครติดตามสาว ‘ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์’ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ gypsykeerati คงจะรู้สึกอยากเอวบางหน้าท้องเรียบเป๊ะแบบเธอบ้าง เพราะสาวยิปซี เธอมักจะโพสต์รูปโชว์หน้าท้องเมื่อเธอเข้ายิมออกกำลังกายลง IG ส่วนตัวบ่อยๆ อย่าว่าแต่สาวๆ ที่อยากหุ่นดีเลย หากหนุ่มๆ ทั้งหลายได้เห็นรูปร่างแซ่บๆ ของเธอก็คงอยากรู้สูตรเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างเอาไปฝากแฟนสาวให้ทำตามบ้างแหละน่า

วันนี้ Undubzapp เอาเคล็ดลับดีๆ ที่เธอเคยบอกกับ Women’s Health Thailand มาให้อ่านอย่างย่อๆ เผื่อใครจะเอาไปเป็นแบบอย่างกัน

1. ยิปซีทานอาหารคลีนบ่อยๆ เธอบอกว่าการกินคลีนจะช่วยให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น

2. ยิปซีไม่ได้กินเฉพาะอาหารคลีนเท่านั้นหรอกนะ แต่เธอยังให้ลิ้นได้ทานอาหารที่ปากอยากทานด้วย เพราะนอกจากจะกินคลีนแล้ว สาวยิปซีจะให้ตัวเองได้กินตามใจปากบ้าง เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิต และเป็นการหาจุดที่พอดีต่อร่างกาย ซึ่งข้อนี้ดีนะ เพราะร่างกายจะไม่ได้รู้สึกโหยจนเกินไป เพระสำหรับบางคนจะตัดฉับ ไม่ให้กินตามใจปากเลย

Advertisements

3. ยิปซีจะออกกำลังกายหลายรูปแบบสลับกัน ไม่ว่าจะเป็น เวต คาร์ดิโอ เต้นซุมบ้า ปีนเขา พิลาทีส และโยคะ เพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้แข็งแรงดูดี โดยเฉพาะหน้าท้อง

ที่มา : Women’s Health Thailand

ภาพ : gypsykeerati, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements