มีผัวใช้กรรม! “ยุ้ย ญาติเยอะ” แจงข่าวชีวิตตกอับ หมดตัว หาเงินเลี้ยงผัว

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงลูกทุ่งสักพักใหญ่ ๆ ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งค่าโฟร์เอส เจ้าของเพลงฮิต พกเมียมาด้วยเหรอ หนูช้อบชอบ และอีกมากมาย ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ถึงประเด็นข่าวเม้าท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหาย เงินหมด ชีวิตตกอับ แถมยังต้องหาเงินเลี้ยงสามีกับลูกเพียงคนเดียว ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงครบทุกเรื่องฉาว เคลียร์หมดทุกประเด็น

 

ประเด็นเรื่องตกงาน ตกอับ

ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบว่า ตอนนี้ชีวิตไม่ได้ตกอับ ยังเป็นนักร้องค่ายเพลงโฟร์เอส สำหรับข่าวที่ออกมาเธอเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวลักษณะนี้ เพราะตอนนี้เธอก็กำลังทำรำวงย้อนยุค ซึ่งกระแสรำวงก็กำลังมาแรง ยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลต่าง ๆ งานจะชุกมาก

 

ประเด็นข่าวเม้าท์แรง ทำงานเลี้ยงผัว

ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบว่า เงินทั้งหมดจากการทำงาน เธอให้แม่เก็บหมด ไม่ได้ให้เงินสามีตรง ๆ ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นคนทำงาน ส่วนสามีดูแลพ่อครอบครัว ตั้งแต่พ่อเธอยังอยู่ เธอเปิดเผยว่า ถึงแม้เธอจะเป็นคนหาเงินเข้าบ้าน แต่สามีก็ทำงานคุ้มค่ากับเงินที่เธอให้ตลอด สามีเองก็เป็นกำลังใจที่ดีในชีวิต

 

สำหรับประเด็นที่พิธีกรถามว่า ความรักกินมันไม่ได้ ทำไมถึงต้องมานั่งบูชาความรัก ไม่หาสามีหล่อ ๆ รวย ๆ

ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบประเด็นนี้อย่างอารมณ์ดีว่า เอางี้มั้ยยุ้ยสรุปมั้ย มันเป็นเวรกรรมของหนูค่ะ (หัวเราะ) คือมันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นคนนี้

Advertisements

 
ยุ้ย-ญาติเยอะ-สัมภาษณ์

 
ยุ้ย-ญาติเยอะ-รูปครอบครัว

ยุ้ย-ญาติเยอะ-รูปครอบครัว-ต่างประเทศ

ยุ้ย-ญาติเยอะ-สามี

ยุ้ย-ญาติเยอะ-สามี-ลูกชาย

Photo: yui_yadyur, instagram.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements