กว่าจะมีงานแต่งสวยๆ แบบนี้! ย้อนเส้นทางรัก “ยุ้ย จีรนันท์” ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เริ่มปีใหม่กับข่าวดีของอดีตตัวแม่ช่อง 7 ยุ้ย จี​รนันท์ กับข่าวแต่งงานของสาวเจ้ากับดาราหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร เรื่องราวความรักของคู่นี้เป็นไปแบบเงียบๆ ไม่หวือหวา แต่เต็มไปด้วยความรักที่ล้นอกของทั้งคู่ค่ะ UndubZapp อยากจะขอแสดงความยินดีกับชีวิตครอบครัวที่กำลังจะเริ่มต้นด้วยนะคะ วันนี้เราก็เลยจะพาย้อนเรื่องราวความรักของตัวแม่คนนี้กันดีกว่าค่ะ

ความรักในอดีตของสาวยุ้ยได้ผ่านเรื่องเจ็บปวดมามากมาย จนกระทั่งเจ้าตัวบอกว่า ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของบุญกรรมที่ทำให้ต้องมาเจอ เราได้ยินข่าวเรื่องความรักของสาวยุ้ยเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งทั้งคู่มีแผนแต่งงานกันด้วยซ้ำ แต่แล้วความรักครั้งนี้ก็ไปไม่ถึงฝัน สาวยุ้ยกับแฟนหนุ่มทั้งคู่ได้เลิกรากัน

แฟนหนุ่มคนต่อมาของสาวยุ้ยก็คือ ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก หรือ ปิ๊ด บอดี้สแลม ซึ่งมีแฟนๆ ของทั้งสองฝั่งตามรักตามเชียร์อยากจะให้รักนี้สมหวังแต่แล้วก็ต้องลงเอยเช่นเดิม ตอนนั้นมีข่าวลือมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง แต่สุดท้ายทั้งคู่ขอเป็นเหตุผลส่วนตัว ไม่มีการบอกสาเหตุของการเลิกรา และนั่นทำให้สาวยุ้ยครองตัวเป็นโสดอยู่นานหลายปี ก่อนที่จะตกลงเป็นแฟนกับ ธัญญ์ ธนากร ดาราหนุ่มร่วมสังกัดค่ะ

รักครั้งนี้เริ่มต้นดูเหมือนไปด้วยดีที่ชายหนุ่มรูปหล่อกับหญิงสาวแสนสวยจะได้มอบความรักให้กัน ซึ่งความรักครั้งนี้ก็มีประเด็นดราม่าออกมาในระยะแรกจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่เมื่อปัญหาได้คลี่คลายแล้ว สาวยุ้ยและหนุ่มธันญ์ก็ได้คบกันอย่างเปิดเผย

และนั่นก็จุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่ที่ยืนยาวมาตลอดหลายปี จนกระทั่งล่าสุดทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 11 มกราคม 2562 ณ ร้านอาหารบ้านฟ้าเคียงตะวัน โดยในช่วงเช้า บ่าวสาวต่างสวมชุดไทย เพื่อมาร่วมทำพิธีแบบไทย ในธีมงานสีชมพูอ่อน สวยสดทั้งคู่สามีภรรยา และบรรยากาศภายในงานเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wedding.kapook

 

ถ้าภาพงานแต่งยังไม่จุใจแฟนๆ UndubZapp ขอยกอัลบั้มภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ที่บอกได้เลยว่า รูปเยอะ และสวยหวานหยดไม่แพ้ใคร เริ่มกันที่ภาพเซตแรกที่เปิดมาด้วยชุดคุมโทนอบอุ่น ที่ทั้งคู่ได้เลือกชายหาดที่มีน้ำทะเลเป็นพยานความรัก ทั้งสาวยุ้ย หนุ่มธันญ์ก็หล่อและสวยสุดๆ ค่ะ

 

Advertisements

ต่อกันที่ภาพเซตที่สอง คราวนี้ว่าที่บ่าวสาวได้สวมขุดสีขาว อันเป็นสัญลักษณ์ความรักที่สุดแสนจะบริสุทธิ์ ท่ามกลางพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เลยล่ะค่ะ

ทางทีม UndubZapp ขอแสดงความยินดีกับเส้นทางความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: yui_chirana, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements