8 ปีแห่งความหลัง! “แก๊งนางฟ้า” วัยขบเผาะ สมัยแชทบีบีเดินสยาม

ถ้าพูดถึงแก๊งเพื่อนสาวซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง ชื่อของ “แก๊งนางฟ้า” ต้องเป็นชื่อแรกที่ใครหลายคนคิดถึงแน่นอนค่ะ เพราะแก๊งนี้ประกอบด้วย 7 ดาราสาวสุดฮอตที่ฝากผลงานคุณภาพไว้ในจอแก้วและจอเงินมากมาย แถมยังคบกันมานานหลายปี ตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่นจนตอนนี้สมาชิกในแก๊งหลายคนก็กลายเป็นคุณแม่ มีลูกๆ มาเล่นเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่มิตรภาพของพวกเธอก็ยังคงแน่นแฟ้นไม่เปลี่ยนเลยล่ะค่ะ

ช่วงนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นแก๊งนางฟ้ารวมตัวกันบ่อยเป็นพิเศษ เพราะใกล้จะถึงวันสำคัญของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มหล่อ “มิกกี้ นนท์” ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้แล้ว ซึ่งล่าสุดคุณแม่ลูกสามยิ้มสวย “พอลล่า เทเลอร์” ก็ได้โพสต์ภาพสมัย 8 ปีก่อนที่ 4 สาวทั้งพอลล่า, เจนี่, นานา ไรบีนาและแอน อลิชายังอยู่ในวัยเอ๊าะๆ แชทบีบี ถือแก้วชานมไข่มุกเดินสยามพร้อมแคปชั่นแสนน่ารักว่า

“2010 – This photo came up on my Facebook memories today. This was the day we went to the shrine famous for love. I remember being grateful for the love that had come my way 🙏🏻 วันนี้เป็นวันที่เพื่อนเพื่อนชวนกันไปไหว้พระ ต่างคนต่างขอสมหวังเรื่องความรัก #lookhowfarwevecome”

ดูท่าทางคำอธิษฐานเมื่อ 8 ปีก่อนของพวกเธอจะเป็นจริงแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้ทั้ง 4 คนสมหวังในเรื่องความรักกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวพอลล่าเองที่รักหวานชื่นกับเอ็ดเวิร์ดจนมีลูกๆ เป็นพยานรักถึง 3 คนแล้ว ส่วนนานาก็หมั่นกระชับรักกับเวย์ ไทเทเนี่ยมอยู่เสมอ ทางด้านแอน อลิชาก็ขยันจัดทริปเที่ยวเติมความหวานกับหนุ่มภูริบ่อยๆ และเจนี่เองก็กำลังจะแต่งงานด้วย เรียกว่าถึงเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ความสวยสดใสและมิตรภาพของพวกเธอก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements