คู่หวานพาย้อนยุค! 5 คู่รัก เทียบภาพสมัยก่อนคู่แฟน แต่ละคู่น่ารักชะมัดเลย…

ไม่ต้องมีเทศกาลอะไรใดๆ เหล่าคู่รักคนบันเทิงก็อวดภาพคู่กันได้ตลอด ยิ่งกับภาพย้อนวัยเยาว์เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ถึงแม้ช่วงเวลาครั้งนั้นหวานใจบางคู่จะไม่ได้อยู่ในโมเมนต์เหล่านั้นด้วยจริงๆ แต่การได้แปะภาพคู่กันนั้นก็ทำให้ความน่ารักระหว่างกันเกิดขึ้น UndubZapp กำลังจะพาแฟนๆ ไปย้อนภาพวันวานที่แต่ละคู่นั้นพาย้อนยุคไปย้อนตามกันเลยดีกว่าจ้าา

ธนูรักปักกลางกอง…ย้อนรอย 5 คู่รักดารา เล่นละครด้วยกัน(เรื่องแรก) ก็พบรัก

1.นานา – เวย์

คู่รักสุดลงตัว เวย์ ไทเทเนี่ยม กับ นานา ไรบีนา นานาเวย์เป็นคู่ที่มีทั้งโมเมนต์หวานๆ และโมเมนต์ตอนงอนกันให้เห็น โดยนานานั้นได้อัปภาพฝ่ายชายซึ่งเป็นภาพตอนอยู่ต่างประเทศ ซึ่งตัวนานานั้นกำลังอยู่ในชุดนักเรียนวัยใส เห็นเจ้าตัวเทียบภาพนี้ทำให้ย้อนไปถึงรุ่นพี่รุ่นน้อง เหมือนมาตามเชียร์รุ่นพี่น่ารักมากเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: @nanarybena

 

2.เอ – แอน

แอน ทองประสม กับหวานใจ เอ ทินพันธ์ ความรักบ่มเพาะสุกงอมมายาวนานเข้าปีที่ 17 เรียกว่ายาวนานมากๆ บ่มเพาะความรักมานานจนแฟนๆ เชียร์ให้แต่งงานๆ โดยคู่รักเอแอนนั้นก็หยอกกันไปกันมาตลอดๆ ฝ่ายแอนทองเองก็แกล้งเย้าพี่เอบ่อยๆ โดยการอัปภาพวัยเยาว์ของทั้งคู่ไว้คู่กัน พร้อมแค่ปชั่นแซวที่ว่า “โบราณว่าเนื้อคู่กันจะหน้าเหมือนกันใช่ไม๊คะ?#โดนเพื่อนขโมยยางลบเหรอเอ!? @atinnabhan#สุขสันต์วันเด็กค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: @annethong

 

 3.ป๋อ – เอ๋

ป๋อ ณัฐวุฒิ นั้นทุกวันนี้เขาจะชอบขุดภาพภรรยาสุดแซ่บอย่าง เอ๋ พรทิพย์  ออกมาลงอินสตาแกรมให้แฟนๆเชยชมความสวยครั้งวัยเยาว์อยู่บ่อยๆ อย่างภาพนี้ หนุ่มป๋อ ถือโอกาสแปะภาพตัวเองคู่ไปด้วย ย้อนยุคช่วงวัยรุ่นเคียงกันไปอีก น่ารักไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะคู่นี้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @poh_natthawut

 

4.อั้ม – นัท

เป็นคู่รักตัวติดที่พากันหากิจกรรมทำร่วมกันตลอดเวลาสำหรับคู่รัก อั้ม อธิชาติ กับ นัท มีเรีย นอกจากเป็นคู่ที่สมานฉันท์จับมือทำกิจกรรมร่วมกันต่างๆ ทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเดินทางทำบุญ, เข้ายิมออกกำลัง เล่นโยคะ ยังเป็นคู่ที่โพสต์ภาพหวานๆ คู่กันเสมอมา ย้อนกลับไป หนุ่มอั้ม นั้นเคยนำเอาภาพวัยเด็กของตนและภรรยามาเทียบเคียง ต้องบอกว่าแอบหน้าคล้ายกันอยู่เด้อ แถมวัยเด็กน่ารักน่าชังกันมากทั้งคู่ด้วย

© รูปต้นฉบับ: @atichart9

 

5.เจ – ปิ่น

ปิดท้ายที่ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี คู่สามีภรรยาสุดหวานและโรแมนติก ภาพนี้เป็นภาพที่ต่างฝ่ายต่างเข้าวงการมาแล้ว ช่วงวัยรุ่นหนุ่มสาวของเจปิ่นนั้นทั้งหล่อทั้งสวย เห็นแล้วพาให้ย้อนไปถึงความรักครั้งวัยหวาน ซึ่งในตอนนั้นไม่รู้ว่าคู่นี้จะพบรักกันไปหรือยังนะคะ

© รูปต้นฉบับ: @kejmanee

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements