ย้อนดูจุดเริ่มต้นความรัก แอฟ-สงกรานต์ ก่อนถึงวันนี้ที่อยู่ในช่วงคลุมเครือ

กลายเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ของ สาวแอฟ-ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อสาวแอฟออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แยกบ้านกันอยู่กับสามี เพราะน้องปีใหม่ต้องเรียนหนังสืออยู่กรุงเทพฯ ส่วนสงกรานต์ต้องทำงานอยู่ที่เขาใหญ่ ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาชาวเน็ตตาดีหลายคนสวมมาดโคนันยอดนักสืบตามไปเจาะในไอจีของพ่อหนุ่มสงกรานต์ที่งานนี้โดยรวมแล้วเมนต์ในทำนองที่ว่าครอบครัวแอฟสงกรานต์กำลังมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาเป็นมือที่สาม

สุดหวานใจวันแต่งงาน

ที่ผ่านมา ความรักของแอฟ-สงกรานต์ ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนคลับมาโดยตลอด โดยเฉพาะสาวแอฟ ที่เป็นดาราที่วางตัวดี เป็นตัวอย่างที่ดี  ซึ่งเป็น้รู้กันว่า ตลอดเส้นทางความรักของคู่นี้มีแต่เสียงชื่นชมมาตลอด เรามาย้อนดูความรักของ แอฟ-สงกรานต์ กันหน่อยดีกว่า จุดเริ่มต้นของทั้งคู่เกิดขึ้นได้อย่างไร

แอฟได้รู้จักกับหนุ่มสงกรานต์ผ่านรายการ ตีท้ายครัว หนุ่มสงกรานต์ก็เดินหน้าจีบแอฟเต็มที่ แถมยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจริงจังกับแอฟคนเดียว ซึ่งหลังจากนั้นแอฟสงกรานต์ก็คบหากันแบบราบเรียบไม่หวือหวาอะไรมากเป็นเวลา 3 ปีก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกันในช่วงเดือนเมษา ปี 2555 จนกระทั่งปัจจุบันทั้งคู่มีลูกสาว น้องปีใหม่ วัยกำลังน่ารักเพิ่งจะเข้าโรงเรียนแถมยังฉายแววความเป็นดาราแบบคุณแม่อีกด้วย เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็ภาวนาให้ทั้งคู่สามารถปรับความเข้าใจแล้วกลับมาใช้สถานะครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายค่ะ

แอฟกอดปลอบใจสงกรานต์ร้องไห้ในวันแต่งงาน

Advertisements

ภาพพร้อมหน้าทั้งครอบครัว

น้องปีใหม่และคุณพ่อ

น้องปีใหม่

แอฟและน้องปีใหม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements