ย้อนรอย…ช็อคทั้งวงการ 4 ดาราวิ่งตรวจ COVID-19 หลังพบว่าสุ่มเสี่ยง!

สถานการณ์การระบาดของเชื้อ COVID-19 ในประเทศไทยดูเหมือนว่าจะน่ากลัวมากขึ้นทุกวัน โดยก่อนหน้านี้คนในแวดวงบันเทิงอย่าง หนุ่มแมทธิว ดีน ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองได้ติดเชื้อและกำลังเข้ารับการรักษาตัว ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เหล่าคนบันเทิงต่างตื่นตัว เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดกัน หลังจากทราบว่าตัวเองได้ใกล้ชิดและมีความเสี่ยง เรามาลองย้อนดูเหตุการณ์ในช่วงนั้น พร้อมกับอัปเดตผลการตรวจของแต่ละท่านกัน

 

Cr. IG@lydiasarunrat

 

หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ

หนังจากก่อนหน้านี้ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ มีความวิตกกังวลอย่างหนัก หลังทราบข่าว แมทธิว ดีน ติดเชื้อโควิด-19 จนอัดคลิปปล่อยโฮจนหลายคนเป็นห่วง ก่อนที่จะมีเพื่อนๆ พาหนูเล็กไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล และทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และหลังจากกักตัวครบหนูเล็กก็ได้ขับรถพาตัวเองไปตรวจร่างกาย เพื่อหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 อีกครั้ง เพื่อย้ำความมั่นใจ ณ โรงพยาบาล พญาไท 3

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะได้แน่ใจว่าตัวเองไม่มีเชื้อ โควิด-19 ในร่างกายแล้ว เจ้าตัวก็ยังใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัวโพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์การตรวจแบบปลอดภัย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องลงจากรถ ผ่านระบบ Clinic Connect ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกด้วย ชมคลิปคลิก

Cr. IG@nulek_gaga

 

กระแต-ศุภักษร

เป็นอีกคนที่ได้เจอ หนุ่มแมทธิว ตอนที่อัดรายการ เสือสิงห์กระทิงซ่า เช่นกัน สำหรับ สาวกระแต และลูกทั้ง 2 คน โดยหลังจากทราบข่าวสาวกระแสก็รีบไปตรวจหาเชื้อโควิดซึ่งผลออกมาติดลบไม่พบเชื้อ แต่สาวกระแสก็ยังกักตัวห่างจากลูกๆ เพื่อความปลอดภัยเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งล่าสุด หลังครบ 14 วัน สาวกระแตก็โพสต์ภาพตนเองพร้อมลูกๆและสามีขณะว่ายน้ำ พร้อมกับยืนยันว่าผ่านไป 14 วัน  ตนยังสบายดี   “ตอนนี้กระแตสบายดีนะคะ 14วัน เปิดภาพแรกกับลูกๆและสามีที่รัก” 

Advertisements

Cr. IG@iamkratae

 

อาร์ต-พศุตม์

อีกหนึ่งหนุ่มที่ไปออกกำลังกายที่ค่ายมวยของ หนุ่มแมทธิว บ่อยๆ สำหรับ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ ที่หลังจากทราบข่าวก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด โดยหนุ่มอาร์ตได้โพสต์คลิปขณะเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า มาตรวจเรียบร้อย รอผล 10 ชม. ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รับผิดชอบต่อสังคม…. เป็นไม่มีใครรังเกียจนะครับ จะได้รักษาทัน เราจะสู้ไปด้วยกัน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นไม่ต้องโทษกัน ช่วยกันคับ #covid_19” โดยการตรวจของดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เป็นการตรวจที่อยู่ภายในรถและไม่ได้ออกมาด้านนอก ก่อนมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมาเก็บตัวอย่างจากลำคอและจมูกไปตรวจหาเชื้อ และถึงแม้จะไม่พบเชื้อ แต่เจ้าตัวก็ได้กักตัวเองอยู่บ้านต่อเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ชมคลิปคลิก

Cr. IG@art_phasut

 

บอม-ธนิน

หลังจากที่ทราบข่าวเรื่องหนุ่มแมทธิว หนุ่มบอม-ธนิน ที่เพิ่งร่วมงานกันไปเมื่อ 2 วันก่อน ก็นับว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หนุ่มบอมจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ซึ่งหนุ่ม บอมบ์ ธนิน โพสต์ภาพผลตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาคือ Undetectable คือไม่มีการติดเชื้อไวรัส พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผลตรวจ 13/3/20 ออกมาแล้ว ผลคือ negative (ไม่พบเชื้อ) นะครับ จากนี้ไปก็ตามมาตรการ 14 วัน (25/03/20) ผมยังโชคดีมากที่พี่แมทธิวบอกนะครับ ดังนั้นระวังตัวเองกันดีๆ คุณอาจจะไม่ได้เจอคนติดเชื้อแล้วมีน้ำใจอย่างพี่แมทธิว ปล.ประเทศเรา phase 3 แล้วล่ะ”

Cr. IG@bomb_tanin

มาถึงตอนนี้สถานการณ์ของไวรัสก็ยังไม่คลี่คลาย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ทางเราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆ ท่านผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements