“เขาก็เคยใสมาก่อนนะยูว์” ส่องลุคใสๆ เต๋า แทค โจ๊ก 3 ทรชน ละคร [ ล่า ]

ตอนนี้ละครรีเมค เรื่อง ล่า น่าจะกำลังเดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งละครที่มีกระแสการถูกพูดถึงอยู่ตลอด ด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่น่าติดตามชวนให้ลุ้นระลึกว่ามธุสรจะตามไล่ล่าและปิดบัญชีแค้นด้วยวิธีไหน ซึ่งตอนนี้เหลืิอ ชัย ย้ง แป๊ว 3 ทรชนที่ยังเหลือรอดอยู่ คนดูอย่างเราๆ ก็ตามลุ้นกันต่อไปว่า มธุสร จะเพิ่มดีกรีในการล่าในรูปแบบไหนบ้าง แต่วันนี้ Undubzapp จะพานั่งไทม์แมชชีน ย้อนเวลาผ่านภาพถ่ายกลับไปส่องลุคใสๆ ของ 3 ทรชน อย่าง โจ๊ก อัครินทร์ แท็ค ภรัณยู และพี่ใหญ่เต๋า สมชาย ว่าในสมัยละอ่อนนั้น พวกเขาก็เคยมีมุมใสๆ ให้เราได้เห็นเหมือนกันนะ

 

1.เต๋า สมชาย – แป๊ว

หนึ่งในดารานักร้องที่เคยโด่งดังมากๆ ในยุค 90 ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ หนัง ละคร หรือร้องเพลง เต๋า สมชายก็เคยผ่านมาหมดแล้ว แทบจะเรียกว่าทำงานในวงการมาครบแบบ 360 องศา เต๋า สมชาย เข้าวงการด้วยการชักชวนจาก พชร์ หรือพจน์ อานนท์ มาถ่ายแบบนิตยสาร จากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายอาร์เอส และมีผลงานทั้งหนังและละคร ซึ่งหนึ่งในผลงานที่โด่งดังมากๆ และหลายคนยังจำได้เป็นอย่างดี คืิอ ภาพยนตร์ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว แสดงคู่กับนุ้ก สุทธิดา จากกระแสความโด่งดังทำให้เต๋า นุ้ก ถูกแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น เต๋า เคยแต่งงานกับนัท มีเรีย ก่อนจะเลิกรา และสมรสอีกครั้งกับภรรยานอกวงการ ปัจจุบันมีทายาทสองคน หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาก

 

Advertisements

2.แท็ค ภรัณยู – ย้ง

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปี แทค ภรัณยู หนึ่งในสามทรชนสุดเหี้ยม(ที่ยังเหลือรอด)จากละคร ล่า มีความน่ารักคาวาอี้สูงมาก แทค เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ขยันออกกำลังกายเป็นประจำและมักจะถ่ายรูปแซ่บๆ โชว์ซิกแพคให้แฟนคลับได้หัวใจเต้นแรงกันเบาๆ อยู่เสมอ แทค เป็นหนึ่งในดาราที่ชื่นชอบศิลปะการสักมาก ซึ่งหนึ่งในรอยสักมีรูปแผนที่ประเทศไทยด้วย นอกจากนั้นยังชอบรถบิ๊กไบค์ เรียกว่าเป็นวิถีไบค์เกอร์ตัวจริงก็ว่าได้

 

3.โจ๊ก อัครินทร์ – ชัย

โจ๊ก อัครินทร์ หรือชื่อเดิมธีรดนัย จันทร์หอม นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เราต้องยอมรับว่าโจ๊กเป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดอินเนอร์ความร้ายผ่านทางแววตาได้น่ากลัวมาก ถ้าโจ๊กเดินคู่กับเต๋าดาเมจความชั่วมันช่างรุนแรงเหลือเกิน แต่จะว่าไปหนุ่มโจ๊กก็มีมุมใสๆ ให้เราได้เห็นเหมือนกันนะ อย่างรูปนี้หล่อเซอร์สะอาดดูดี น่าทำความรู้จักมาก

Advertisements

Advertisements

Advertisements