ย้อนเส้นทางรัก “ขวัญ อุษามณี” รีเทิร์นรักกี่ครั้ง กว่าจะมาถึงท่านลอร์ด

นางเอกสาวคนสวย “ขวัญ อุษามณี” กับเส้นทางของความรักที่มีทั้งสุขและทุกข์ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายฤดู และล่าสุดกับ “เจมส์ พาลัมโบ” หรือลอร์ดเจมส์ ผู้ใหญ่ใจดีตระกูลขุนนางเก่าอังกฤษ ที่ “ขวัญ อุษามณี” นับถือ เราเคยได้ยินชื่อนี้ เพราะลอร์ดเจมส์ตกเป็นเป้ามือที่สามทำรัก “กอล์ฟ ขวัญ” พังทลาย ซึ่งตอนนั้นสาวขวัญปฏิเสธว่า ระหว่างเธอและลอร์ดเจมส์ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน เป็นแค่ผู้ใหญ่ที่เธอเคารพเท่านั้น แต่เวลาผ่านมาไม่กี่เดือน สาวขวัญออกพูดว่า ความรักของเธอตอนนี้ไม่มีอะไรพิเศษ เขาเองไม่ได้ห้ามแต่มีดุเป็นพิเศษ และเราก็มีมโนงอแงให้เขามาหา เราคิดถึงเขา แต่ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน ทั้งหมดนี้สาวขวัญได้พูดถึงลอร์ดเจมส์เจ้าเก่าคนเดิม งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะตื่นเต้นแกมตกใจกับสิ่งที่สาวขวัญพูด Undubzapp เลยมาย้อนเส้นทางรัก ขวัญ อุษามณี กว่าจะมาถึงท่านลอร์ดคนนี้

หนุ่มคนแรกที่มีข่าวกับสาวขวัญคือ แดน เหตระกูล ซึ่งทั้งสองต่างยอมรับว่าสนิทกัน แต่ความรักของวัยรุ่นไม่นานก็จางหายไป พร้อมๆ กับฝ่ายชายบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ คนต่อไปคือ กอล์ฟ พิชญะ ที่งานนี้ขอซุ่มคบเพราะต่างคนต่างกำลังโด่งดังถึงขีดสุด และในขณะนั้นสาวขวัญเองก็มีข่าวกับ โจ เปาอินทร์ ด้วย ซึ่งขวัญเองก็บอกว่ากับ โจ เปาอินทร์ ไม่มีอะไรจริงๆ แถมหนุ่มกอล์ฟเองก็รู้ทุกอย่าง ต่อมาไม่นานกอล์ฟ ขวัญก็ไปไม่รอดพร้อมกระแสข่าวลือแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มออกมา ตอนนั้นก็ยังมีข่าวกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลุดออกมาได้ชาวเราสงสัยเล่นว่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ อาจจะเป็นสาเหตุที่เลิกรากันไป เพราะฝ่ายหญิงชอบไปเสริมสวยที่สถานเสริมความงามของแม่ฝ่ายชายอยู่เสมอ และแม่ฝ่ายชายก็ออกอาการปลื้มสาวขวัญอีกต่างหาก แต่ทุกอย่างต้องจบลง เพราะ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ต้องบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

เพราะข่าวรักๆ เลิกๆ มาหลายคน จนทำให้สาวขวัญปิดปากเงียบในเรื่องความรักไปนาน แต่ในที่สุดก็มีข่าวออกมาว่าสาวขวัญกำลังคุยอยู่กับคนในเครื่องแบบคนหนึ่ง แต่ข่าวนี้ก็จางหายไปเกือบจะในทันทีเพราะมีข่าวออกมาว่าคนในเครื่องแบบนั้นดอดไปร่วมงานวันเกิดของดาราสาวอีกคน งานนี้ทำเอาข่าวเรื่องความรักของสาวขวัญห่างหายไปจากสังคมอยู่พักหนึ่ง จนมีคนตาดีแอบเห็นว่า กอล์ฟ ขวัญ ลมพัดหวนกันอีกครั้ง และไม่นานเกินรอ ทั้งคู่ได้ลงรูปกันและกันที่อินสตาแกรมของตัวเอง ทำให้พวกเราไม่ต้องตามสืบกันเลยค่ะว่า กอล์ฟกับขวัญ รีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้งหรือไม่ เพราะทั้งคู่ต่างขยันโชว์หวานกันอยู่นาน จนเหล่าแฟนๆ เอาใจเชียร์อยากจะให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

Advertisements

และในที่สุด กอล์ฟ ขวัญ ก็ไปไม่รอดอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มอีกคราด้วย งานนี้มีการเปิดศึกสาดโคลนกันครั้งใหญ่ เรียกว่า จบไม่สวย กันเลยทีเดียว และในครั้งนี้เองค่ะ ที่เราได้ยินชื่อ ลอร์ดเจมส์เป็นครั้งแรก แต่สาวขวัญเองก็นั่งยันนอนยันว่าไม่มีอะไร ที่เลิกกันไม่ใช่เพราะหนุ่มคนใหม่ แต่เป็นเพราะสาเหตุสินสอดหรือเรื่องเงินๆ ทองๆ กันมากกว่า แต่เวลาผ่านมาไม่กี่เดือน สาวขวัญเองกลับให้สัมภาษณ์เหมือนกำลังปลูกต้นรักกับลอร์ดเจมส์อยู่

เส้นทางรักของสาวขวัญ จะลงเอยอย่างไรไม่มีใครรู้ ทางเราได้แต่ขอให้กำลังใจกับทุกๆ ฝ่ายนะคะ…


© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements